7 CHANEL AVENGERS (part1)

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

7 CHANEL AVENGERS (part1)

#ของมันต้องมี ตอนนี้หากท่านใดอินกับAvengers พลาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย

มาทำความรู้จักกับ กระเป๋า Chanel เวอร์ชั่น Avenger ฉบับแคชเอ็กซ์เพรสกันดีกว่า

พี่แคชบอกได้เลยว่า มีความหลากหลายทั้ง สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน รุ่นที่พบเห็นได้ทั่วไป รวมถึงรุ่นที่ออกตามฤดูกาล และ limited edition

1.IRONMAN

มีความเป็นเอกลักษณ์ของ IRONMAN ด้วยสีแดงและทอง ต้องเทียบกับ Red/ Dark red bag with GHW (gold hardware) หรือ กระเป๋าสีแดงที่ประดับด้วยอะไหล่ทอง มีหลากหลายแบบทั้งรุ่น Classic, Boy, Coco, Gabrielle หรือ WOC (wallet on chain) ก็พบเห็นได้บ่อย

สำหรับผู้ที่เบื่อกระเป๋าสีคลาสสิก เช่น สีดำ เทา ลองหันมาพิจารณากระเป๋าสีแดง เพื่อใช้แมชกับชุดต่างๆ เพิ่มสไตล์ให้กับตัวเองได้อีกเยอะเชียว!

2. CAPTAIN AMERICA

ขาดพี่กัปตันคนนี้คงไม่ได้ แต่การหากระเป๋ามาเทียบนี่ซิ สำหรับกระเป๋า CHANEL อาจจะมีให้เห็นไม่บ่อยนัก เช่น 

-CC Filigree vanity case mini bag เปิดตัวมาใน Cruise Collection 2018 ราคาในเว็บไซต์ อยู่ที่ประมาณ 140,000 บาท 
-Coco bag with lizard handle ราคาโดยประมาณ 120,000 -150,000 บาท ขึ้นกับขนาด สี และ วัสดุของหูจับ

3.THANOS

สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึง Thanos คือ Infinity stones ที่มีหลากหลายอัญมณี หลากสี เลยขอหยิบยกไปพ่วงกับ กระเป๋าสีrainbow หรือ multicolor เนื่องจากความแฟนซีของสีทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มักจะออกมาเป็น seasonal เท่านั้น เพิ่มความหายากให้กับผู้ที่ยากได้ในตอนนี้อย่างแน่นอน อย่างเช่น Boy rainbow flap bag เปิดตัวใน Cruise collection 2017 และ SS 2018 (Spring & Summer 2018) ราคา ณ ช่วงเปิดตัวอยู่ที่ $3100 - $4700 

4. BLACK WIDOW

#ของมันต้องมี ขอใส่hashtag นี้ไว้กับการเทียบ black widow คู่กระเป๋า ย้ำจริงๆว่า #ของมันต้องมี สาวก CHANEL หรือลูกค้าที่อยากจะใช้กระเป๋า CHANEL ต้องนึกถึง สีดำ เป็นอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็น Classic Medium Bag, Boy Bag มีเถอะค่ะ ลงทุนกับกระเป๋าดีๆสักใบ ทั้งจำนำได้ ขายต่อได้ แถมทำกำไรได้ เพราะกระเป๋า CHANEL ราคาขึ้นเฉลี่ย 5-8% ต่อปี


บทความที่เกี่ยวข้อง

goldprice1

ทองราคาขึ้นเพราะอะไร และจะขึ้นสูงแค่ไหน ...

ราคาทองคำพุ่งสูง! เกิดจากอะไร?  และจะแพงขึ้นแค่ไหนในปี 2023 การลงทุนในทองคำเป็นหนึ่งในวิธีการป้องกันความเสี่ยงในการลงทุน และสามารถสร้ ...

ดูเพิ่มเติม >

6 Rolex Avengers (part1)...

ช่วงนี้กระแส Avengers มาแรงที่สุดของที่สุด ใครยังไม่ได้ไปดู ต้องรีบไปดูกันด่วนๆนะจ้า วันนี้พี่แคช จะพามาทำความรู้จัก Avengers ในภาคนาฬิกา Rolex กัน ...

ดูเพิ่มเติม >
cleaningold1

แจกสูตรลับ ล้างทำความสะอาดทอง ให้สวยเหม...

4 Step ล้างทำความสะอาดทองคำ  ให้สวยเหมือนใหม่     ความสวยงามของเครื่องประดับทองคำไม่ว่าจะเป็นแหวน สร้อยคอ หรือทองรูปพรรณต่า ...

ดูเพิ่มเติม >

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'C:\PHP\PHP_5_6_4\ext\php_pdo_sqlsrv_56_nts.dll' - %1 is not a valid Win32 application.

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: