อยากรู้ว่า ROLEX แท้ไหม ดูอย่างไรได้บ้าง?

โพสต์เมื่อ : 19 ก.พ 2563

ในช่วงใกล้จะสิ้นปีแบบนี้ หลายๆคนคงกำลังนั่งนับเงินสะสมที่เก็บสะสมมาทั้งปีและคิดเรื่องการนำไปลงทุนต่อยอดกันอยู่ใช่ไหมครับ? 

 

ซึ่งเมื่อพูดถึงเรื่องการลงทุนต่อยอดนั้น ก็สามารถทำได้หลายวิธี  ไม่ว่าจะเป็น การซื้อหุ้น ซื้อกองทุน ลงทุนในอสังหาฯ ลงทุนในทองคำ รวมไปถึงลงทุนในสินทรัพย์เฉพาะกลุ่ม อย่างเช่น นาฬิกาหรู ที่นอกจากจะซื้อเก็บเพื่อการลงทุนได้แล้ว ยังสามารถใช้สวมใส่เป็นเครื่องประดับเสริมบุคลิกในโอกาสสำคัญต่างๆได้อีกด้วย

 

โดยตลาดซื้อขายนาฬิกาหรู ถือเป็นตลาดสินทรัพย์เพื่อการลงทุน ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เพราะการซื้อขายแลกเปลี่ยนกัน สามารถทำได้ไม่ยากนัก ซึ่งเมื่อเป็นตลาดที่ได้รับความนิยม และมีการแลกเปลี่ยนนาฬิกามูลค่าสูง ทำให้มีการผลิตสินค้าลอกเลียนแบบออกมามากมาย ซึ่งมือใหม่หลายๆคนอาจตกเป็นเหยื่อ ซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมปลอม ในราคาแพงได้

 

วันนี้พี่แคชเลยมีวิธีเช็คนาฬิกาหรู แบรนด์ดังอย่าง ROLEX มาฝากกันครับ จะได้นำไปเช็คกันว่าเรือนที่กำลังจะซื้อนั้น มีโอกาสเป็นของปลอมหรือไม่?


บทความที่เกี่ยวข้อง

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019...

9 กระเป๋าแบรนด์เนมสุดฮิต 2019 ในช่วงปี 2019 นี้ มีกระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลายแบรนด์ที่ผู้คนนิยมใช้กัน มีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ มีหลากหลายรูปทรง หลากห ...

ดูเพิ่มเติม >
minimum payment1

5 เหตุผลที่คนมีบัตรเครดิตไม่ควรจ่ายขั้นต...

5 เหตุผลที่คนมีบัตรเครดิตไม่ควรจ่ายขั้นต่ำ     ปัจจุบันเชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีบัตรเครดิตกันไม่มากก็น้อย อาจเพราะด้วยเหตุจำเป็นต้อง ...

ดูเพิ่มเติม >

Rolex Datejust นาฬิกาหรูเรือนแรกที่สาวๆ ...

เพราะช่วงนี้เทรนด์ “คลาสสิก” กำลังมา... โดยเฉพาะการใส่เสื้อผ้าสีเรียบ บวกกับการใส่เครื่องประดับที่ดูดีอีกสัก 1-2 ชิ้นเพื่อช่วยเพิ่มความมั่ ...

ดูเพิ่มเติม >