ROLEX COUPLE WATCHES (1)

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

ROLEX COUPLE WATCHES (1)

หากท่านผู้อ่านท่านใด กำลังสนใจนาฬิกามาใส่คู่กับคนรักหรือคนรู้ใจ ที่คุ้มค่ากับการลงทุนและเหมาะกับการให้เป็นของขวัญ พี่แคชขอแนะนำนาฬิกาแบรนด์ ROLEX ไว้ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกเลยครับ 
นาฬิกา ROLEX เป็นหนึ่งในแบรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆทั่วโลก มีตัวเรือนที่สวยงาม โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ และยังถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ราคายังพอเข้าถึงได้!! วันนี้พี่แคชจะพาคุณผู้อ่านไปดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง

1.YACHT-MASTER 116622 และ 268622
นาฬิกาที่ถูกออกแบบมาสำหรับนักเดินเรือ ขอบหน้าปัดที่สามารถหมุนได้ทั้งสองทิศทาง เพื่อใช้คำนวณเวลาในการล่องเรือ วัสดุตัวเรือนประกอบด้วย สแตนเลส สตีล (Stainless steel) และแพลตตินัม (Paltinum) ขนาดหน้าปัด 40 มิลลิเมตร และ 37 มิลลิเมตร ตามลำดับ เปิดโฉมใหม่สำหรับรุ่นนี้ในปี 2016  ชูจุดเด่นด้วยความเรียบง่ายของตัวเรือน ตัดกับเข็มวินาที ที่เป็นสีฟ้า ทำให้สามารถเข้ากับการแต่งกายได้ง่าย 

2.YACHT-MASTER 126655 และ 268655
ขนาดหน้าปัด 40 มิลลิเมตร และ 37 มิลลิเมตร ตามลำดับ วัสดุตัวเรือนเป็น Rose gold มาคู่กับ สายยาง Oysterflexสีดำ โดยทาง ROLEX ได้เปิดตัวสาย Oysterflexเป็นครั้งแรก คู่กับตัวเรือนของ YACHT-MASTER  ทำให้เพิ่มความพิเศษมากขึ้น ดูโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

3.DAYTONA 116500
DAYTONA เป็นอีกรุ่นที่ฮิตตลอดกาล ผลิตมาสำหรับคนที่รักและหลงใหลในการขับขี่ที่รวดเร็ว DAYTONA 116500ln-0001 และ 116500ln-0002 ซึ่งทุกท่านคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ตัวเรือน Stainless steel พร้อมขอบหน้าปัดเซรามิค โฉมใหม่ล่าสุดจากปี 2016 โดยหน้าปัดมีเพียง 2 สีเท่านั้น สีขาว และ สีดำ ดังนั้นขาดงานคู่คงเป็นไปไม่ได้ หน้าปัดสีขาว ย่อมเหมาะกับคุณผู้หญิงทุกท่านอย่างแน่นอน ให้ทั้งภาพลักษณ์ที่เท่ห์ และหวานในคราวเดียวกัน แถมราคาที่หาซื้อได้ยังแพงกว่าหน้าสีดำอีกด้วยนะครับ

4.DAYTONA 116519  และ116509 
DAYTONA ขนาดหน้าปัด 40 มิลลิเมตร ตัวเรือนเป็นทองคำขาว (White gold) มาคู่กับสายยาง Oysterflexเหมาะสำหรับคุณผู้ชาย สายทองคำขาวทั้งตัวเรือนเหมาะกับคุณผู้หญิง พร้อมหน้าปัดสี สตีลและดำ (Steel and black dial) สอดคล้องไปกับตัวเรือนสีเทาจากตัวเรือนทองคำขาว และ สีดำจากสายยาง oysterflexถือเป็นหน้าปัดรุ่นที่ได้รับความนิยมในตัวเรือนประเภททองคำขาวค่อนข้างมาก


บทความที่เกี่ยวข้อง

วางแผนเงินเก็บต้องมีเท่าไร ถึงพอใช้หลังเ...

วางแผนเงินเก็บต้องมีเท่าไร ถึงพอใช้หลังเกษียณ หลายคนอาจตั้งเป้าหมายกับตัวเองเอาไว้ว่าจะเกษียณตัวเองจากการทำงานตอนอายุเท่าไร แล้ววางแผนว่าจะทำอะไรหล ...

ดูเพิ่มเติม >
Housing debt 1

แชร์ทริค ปิดหนี้บ้านหมดไว ฉบับปี 2023...

แชร์ทริค! ปิดหนี้บ้านหมดไว ประหยัดได้เป็นแสน ฉบับปี 2023   หนี้บ้านถือเป็นหนี้ก้อนใหญ่ที่สุดก้อนหนึ่งสำหรับหลายๆคน และต้องจ่ายดอกเบ ...

ดูเพิ่มเติม >

“คุณค่าที่ทวีคูณไปกับวันเวลา เคล็ดลับควร...

“คุณค่าที่ทวีคูณไปกับวันเวลา เคล็ดลับควรรู้ก่อนสะสมนาฬิกา” ขึ้นชื่อว่านาฬิกา ลองได้หลงใหลเข้าแล้ว เสมือนการทิ้งระเบิดเวลาให้ผู้ที่รักชอ ...

ดูเพิ่มเติม >