5 รุ่นกระเป๋าแบรนด์เนมแห่งปี 2020 ที่เหมาะเป็นของขวัญให้สาวๆ

โพสต์เมื่อ : 29 ม.ค. 2565

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง ฉลองด้วยการให้ของขวัญ ที่สวยงาม มีคุณค่า เสริมราศี และเสริมบุคลิกที่ดีให้กับตัวเอง 

เชื่อว่าหนึ่งในสิ่งของที่สาวๆ ต้องการ คือกระเป๋าแบรนด์เนมสวยๆ สักใบ ไปดูกันว่าปี 2020 นี้ แบรนด์ไหน รุ่นไหนที่เข้ารอบ คุ้มค่าการลงทุน และเหมาะแก่การเลือกไว้เป็นเจ้าของ ในแบบที่เรียกว่าซื้อไว้ ไม่มีคำว่าเสียดาย

 

1.CELINE TRIOMPHE

เรียบหรูดูมีคุณค่าจากแบรนด์ Celine รูปทรงเป็นกล่องคล้ายกระเป๋ารุ่น Classic Boxโดดเด่นสะดุดตาด้วยการออกแบบโลโก้ให้มีความย้อนยุค บ่งบอกความวินเทจ ชื่อรุ่นตั้งตาม Arc de Triomphe ของกรุงปารีส ห่วงโซ่มีรายละเอียดตัวเป็นรูปอักษร C สองตัวติดกัน แรงบันดาลใจจากห่วงโซ่ ที่ล้อมอาณาเขตรอบอนุสาวรีย์ Arc de Triomphe de l'Étoile หมาะสำหรับสาวๆ ที่รักความคลาสสิค หรูสง่าด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทอง

พร้อมสายหนังปรับระดับได้สำหรับการสะพายไหล่และสะพายข้าง และที่ร้อนแรงดึงดูดใจสาวๆ ขั้นสุด เพราะกระเป๋ารุ่นนี้เป็นหนึ่งในกระเป๋าสุดโปรดที่ ลิซ่า จากวง Blackpink ใช้เป็นประจำ

 

2.FENDI FF TOTE


กระเป๋าที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตในสไตล์วินเทจ ได้รับการผสมผสานรายละเอียดคล้าย It Bag จาก Fendi ยุค 90 ออกมาเป็น FENDI FF TOTE ความคลาสสิคร่วมสมัยที่ลงตัว ตัวอักษร FF สีทองเชื่อมหูกระเป๋า โดดเด่นจนกลายเป็นที่มาของชื่อรุ่น ตัวกระเป๋าผลิตจากหนัง Glacier สวยเงางาม จากกระบวนการเคลือบพิเศษ

ออกมาเป็นหนังแก้วส่องกระกายวิบวับในโทนสีแดง ขาว ชมพู น้ำเงิน และสีที่อยากแนะนำคือสีดำสุดคลาสสิค น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย มีหลากหลายขนาด

 

3.GUCCI1955 HORSEBIT BAG

รุ่นนี้มาพร้อมการออกแบบที่สะท้อนอัตลักษณ์ดั้งเดิมของ Gucci ออกมาได้อย่างโดดเด่น วงแหวนและบาร์คู่บนกระเป๋าทรงสะพาย ได้แรงบันดาลใจจากนักขี่ม้า ที่มาของชื่อรุ่น 1955 Horsebit Bag มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งผ้าแคนวาสลายโมโนแกรม GG หนังสีพื้นธรรมดา หนังงู Elaphe หนังจระเข้ และหนังนกกระจอกเทศ ที่ให้ความหรูเท่เพิ่มขึ้น มีทั้งทรงสะพายบ่า ทรง bucket ใช้งานง่ายได้ในหลากหลายโอกาส มีไว้สักใบคุ้มค่าการลงทุน แอบกระซิบว่ารุ่นนี้ผู้ชายก็ใช้กันหลายคน

 

4.PRADA SIDONIE

รูปทรงโค้งมน สวยงาม มีความคลาสสิคในทุกรายละเอียด ผลิตจากหนังแท้ และยังมีอีกหลากหลายสีและวัสดุให้เลือก พี่แคชขอแนะนำสีคอนยัค สามารถใช้งานได้ง่ายในหลากหลายโอกาส มาพร้อมสายโซ่โลหะสีทอง ขนาดยาวคล้องไหล่ พร้อมหนังรองไหล่ ภายในกระเป๋ามีสองช่องด้านในบุด้วยหนังแกะนิ่ม ด้านนอกมีดีไซน์ สายหนังคาดปิด พร้อมห่วงเหล็กทำด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทอง ด้านหน้าประดับด้วยโลโก้ Prada ตัวอักษรโลหะสีทอง ให้ความเรียบหรู ลงตัวกับการแต่งตัวในหลากหลายรูปแบ

 

5.Louis Vuitton Multi Pochette Accessoires

กระเป๋าลายโมโนแกรม สายสะพายเส้นหนังและเส้นโซ่ มาพร้อมกระเป๋าใบเล็ก 3 ใบรวมด้วยกัน 3 ขนาด กระเป๋าใบใหญ่ กระเป๋าใบเล็กซ้อนด้านหน้า และกระเป๋าใส่เหรียญ ตัวสายโซ่และสายผ้า 2 สี คือชมพู  เขียว และมีสายสีน้ำเงินขอบแดง สีเขียวขอบชมพู สามารถนำมาแยกชิ้นใช้งานได้ในหลากหลายโอกาส เหมาะกับการแต่งตัวของสาวๆ ในหลายรูปแบบ กระเป๋าทุกใบสามารถถอดออกจากกันได้ เช่นเดียวกันกับสายผ้าและสายโซ่ที่ถอดออกได้ รุ่นนี้คุ้มค่ามาก เพราะหากสาวๆ ลองคิดราคาแยกเป็นกระเป๋าแต่ละใบ บวกสายคล้องต่างๆ ราคาคงสูงกว่าใบนี้ ที่ออกมาวางจำหน่ายในราคา 53,500 บาท แต่ขอบอกว่าหาซื้อยากมากทีเดียว และยังเป็นรุ่นที่สาวๆ คนดังนิยมใช้กันด้วย

มากกว่าความสวยงามและให้คุณค่าทางจิตใจ กระเป๋าแบรนด์เนม มีครบทั้งคุณภาพ และการออกแบบที่พิถีพิถัน ในทุกรายละเอียด หากคิดอยากจะเลือกซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือใครอยากเลือกเป็นของขวัญให้คนใกล้ชิด เชื่อว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะในอนาคตหากอยากเปลี่ยนใบใหม่ ยังสามารถนำกระเป๋ารุ่นยอดนิยม เหล่านี้ไปส่งต่อในราคาที่คุ้มทุนอีกด้วย


บทความที่เกี่ยวข้อง

เสริมดวงวันสงกรานต์ 2566 ให้ชีวิตปังต้อง...

เสริมดวงวันสงกรานต์ 2566 ให้ชีวิตปังต้องทำอะไรบ้าง?! ก่อนอื่นพี่แคชขอสวัสดีปีใหม่ไทยกับทุกคนเลยนะครับ หวังว่าสงกรานต์ 2566 หรือวันปีใหม่ไท ...

ดูเพิ่มเติม >
wearing tips1

อยากซื้อทองต้องรู้! 5 วิธีเลือกใส่ทองให้...

5 เทคนิคเลือกใส่ทองให้เรียบหรูดูดีมีสไตล์   แต่ละคนต่างมีเหตุผลในการซื้อทองคำที่ต่างกันออกไป บ้างก็ซื้อเก็บไว้เมื่อทองขึ้นราคาเมื่อไหร่ค่อ ...

ดูเพิ่มเติม >
minimum payment1

5 เหตุผลที่คนมีบัตรเครดิตไม่ควรจ่ายขั้นต...

5 เหตุผลที่คนมีบัตรเครดิตไม่ควรจ่ายขั้นต่ำ     ปัจจุบันเชื่อว่าหลายๆคนคงจะมีบัตรเครดิตกันไม่มากก็น้อย อาจเพราะด้วยเหตุจำเป็นต้อง ...

ดูเพิ่มเติม >