ROLEX SUBMARINER รุ่นไหน ราคาถูกที่สุด?

โพสต์เมื่อ : 22 พ.ค. 2563

หลังจากที่  ROLEX SUBMARINER เปิดตัวครั้งแรกในปี  ค.ศ. 1953 ก็ได้รับความนิยมจากคนในวงการนาฬิกาเสมอมาจนมาถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 67 ปี เพราะนอกจากจะมีตัวเรือนที่สวยงาม และเป็นนาฬิกากันน้ำที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อนักดำน้ำมือโปรโดยแท้จริงแล้ว ยังเป็นรุ่นยอมรับกันในหมู่นักลงทุน เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นเก็บสะสมนาฬิกาอีกด้วย

ซึ่ง SUBMARINER ที่เปิดขายในปัจจุบันก็มีหลากหลายรุ่น หลากหลายราคา แตกต่างกันออกไป  

แล้วตัวไหนราคาถูกที่สุด? เหมาะสำรับมือใหม่ที่อยากเริ่มลงทุนนาฬิกาเป็นเรือนแรก 

วันนี้พี่แคช CASH EXPRESS มีคำตอบมาฝากกันครับ…

 ROLEX SUBMARINER NO DATE

โมเดลที่ได้ชื่อว่าถูกที่สุดในซีรี่ย์ SUBMARINER

สำหรับคนที่อยากได้ ROLEX รุ่นฮิต แต่ทุนน้อย พี่แคชอยากแนะนำให้รู้จักกับ SUBMARINER NO DATE หรือชื่อเต็มๆคือ SUBMARINER OYSTER, 40 mm,OYSTERSTEEL BLACK DIAL NO DATE (Ref.114060) ซึ่งเป็นโมเดลที่ได้ชื่อว่าถูกที่สุดในซีรี่ย์ SUBMARINER โดยราคาปัจจุบันตามเว็บไซต์ https://www.rolex.com/th/watches/SUBMARINER.html อยู่ที่ราคา  270,000 บาท เท่านั้น 

โดยคุณสมบัติของ ROLEX SUBMARINER NO DATE ที่นักลงทุนยังชื่นชอบแม้จะเปิดตัวมานานกว่า 67 ปี แล้ว ได้แก่ ตัวหน้าปัดสีดำ (BLACK DIAL) ที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูดี อีกทั้งยังเป็นจอแสดงผลแบบ Chromalight ที่สามารถเรืองแสงได้ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับนักดำน้ำที่อยู่ใต้น้ำในที่มืดและแสงน้อย รวมไปถึงเป็นรุ่นที่มีเครื่องหมายบอกชั่วโมงเป็นทรงสามเหลี่ยม วงกลม และสี่เหลี่ยม ช่วยให้สามารถอ่านเวลาได้อย่างรวดเร็ว และช่วยป้องกันความสับสน ในการดูเวลาใต้น้ำ 

อีกทั้งตัวเรือนยังทำจาก OYSTERSTEEL ซึ่งเป็นอัลลอยด์ที่ใช้กันมากที่สุดในอุตสาหกรรมการบิน อวกาศและเคมีซึ่งมีความต้านทานการกัดกร่อนสูง  มีความเงางามในตัวเอง ทำให้ผู้สวมใส่ดูดีอยู่เสมอๆอีกด้วย

นอกจากนี้ SUBMARINER NO DATE ยังเป็นรุ่นที่มีหน้าตาใกล้เคียง SUBMARINER OYSTER, 40 mm,OYSTERSTEEL BLACK DIAL (Ref. 116610) ที่นักลงทุนนิยมมากที่สุด แต่จะมีความแตกต่างหลักๆอยู่ตรงที่ SUBMARINER NO DATE เป็นรุ่นแรกที่มีการเปิดตัวออกมา ทำให้ไม่มีตัวบอกวันที่ ราคาจึงต่ำกว่ารุ่นใหม่ๆที่มีการพัฒนาให้มีตัวบอกวันที่เข้ามานั่นเอง

ส่วนความแตกต่างอื่นๆระหว่าง SUBMARINER NO DATE และ SUBMARINER DATE ที่คุณควรรู้ก่อนเลือกซื้อ SUBMARINER จะมีอะไรอีกบ้าง มาดูกันครับ 

SUBMARINER NO DATE VS SUBMARINER DATE

ต่างกันอย่างไรบ้าง? 

สำหรับความแตกต่างของ SUBMARINER NO DATE และ SUBMARINER DATE ที่คุณควรรู้ หากต้องตัดสินใจว่าจะซื้อรุ่นไหนดี มี 3 ส่วนหลักๆด้วยกัน ดังนี้ครับ 

1.ช่องบอกเวลา : โดย SUBMARINER NO DATE จะไม่มีช่องบอกเวลา ในขณะที่ SUBMARINER DATE จะมีช่องบอกเวลาที่มาพร้อมกับ เลนส์ขยาย CYCLOPS เพื่อให้เห็น

วันที่ได้ชัดเจน ดังนั้นใครที่อยากซื้อก็อาจต้องตัดสินใจกันว่าชอบแบบหน้าปัดคลีนๆโล่งๆ หรือต้องการหน้าปัดแบบมีฟังก์ชันบอกเวลา

2.สีหน้าปัด : สำหรับ SUBMARINER NO DATE จะมีหน้าปัดสีดำสีเดียว ในขณะที่ SUBMARINER Date จะมีให้เลือกทั้งสีดำ สีเขียว สีน้ำเงิน

3.ตัวเรือน : ตัวเรือน  SUBMARINER NO DATE จะมีเฉพาะรุ่นที่ทำด้วย OYSTERSTEEL แต่ SUBMARINER Date จะมีตัวเรือนให้เลือกทั้ง OYSTERSTEEL ,OYSTERSTEEL AND  YELLOW GOLD, WHITE GOLD,และ YELLOW GOLD ให้เลือก หลากหลายรูปแบบเลยครับ (ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปตามส่วนประกอบที่ใช้ทำตัวเรือน)

เป็นกันอย่างไรบ้างครับ สำหรับ ROLEX SUBMARINER รุ่นที่ถูกที่สุดที่พี่แคชนำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจเริ่มศึกษานาฬิกาแบรนด์เนมทุกท่านนะครับ

และส่วนใครที่มีนาฬิกาแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็น ROLEX, PATEK PHILIPPE, AUDEMARS PIGUET, OMEGA, FRANCK MULLER, TAG HEUER หรือของมีค่าต่างๆเช่น ทองคำ พระเลี่ยมกรอบทอง ตัวเรือนเพชร  หากมีปัญหาต้องใช้เงินด่วน เงินฉุกเฉิน สามารถเปลี่ยนที่พักของรักเหล่านี้มาแลกเป็นเงินสดชั่วคราวได้ที่ CASH EXPRESS ทุกสาขาได้เลยครับ สนใจลองประเมินราคาออนไลน์ 24 ชั่วโมง ได้ที่นี่เลย https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login


บทความที่เกี่ยวข้อง

present's list 1

อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย...

  อัปเดตลิสต์ 10 ของขวัญแบรนด์เนมให้ผู้ชาย ประจำปี 2023   วันเกิด วันครอบรอบ วันพิเศษ ที่กำลังจะมาถึงนี้ สาวๆ เตรียมของขวัญให้ ...

ดูเพิ่มเติม >

3 สิ่งที่น่าลงทุน ในยุคเศรษฐกิจผันผวน...

3 สิ่งที่น่าลงทุน ในยุคเศรษฐกิจผันผวน ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันเศรษฐกิจมีสภาวะผันผวนอยู่ตลอด ไม่มีระบบเศรษฐกิจใดเติบโตอยู่ตลอดเวลา และไม่มีระบบเศรษฐกิ ...

ดูเพิ่มเติม >

โควิดผ่านไป กระเป๋าแบรนด์ไหนราคาขึ้นบ้าง...

เป็นที่รู้กันดีว่าวิกฤติเศรษฐกิจมีผลกระทบอย่างมากต่อพฤติกรรมของคน โดยเฉพาะความระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยที่จะมีการคิดก่อนตัดสินใจซื้อมากขึ้นอย่างเห็ ...

ดูเพิ่มเติม >