แจกไอเดีย#สายทุ่ม เปย์นาฬิกา?

โพสต์เมื่อ : 5 ก.ค. 2567

#สายทุ่ม เปย์นาฬิกา? "หลักล้าน" รุ่นไหนดี? #อัพเดต2024

ใครที่กำลังหาของขวัญวันเกิด วันครบรอบ หรือวาเลนไทน์ ให้แฟนหนุ่ม นาฬิกาข้อมือแบรนด์เนมอาจเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยครับ เพราะนอกจากจะดูดีมีสไตล์แล้ว ยังเป็นของขวัญที่มีมูลค่า และสามารถสื่อถึงเวลาดีๆที่พวกคุณมีให้กันอีกด้วย ซึ่งนาฬิกาแบรนด์เนมก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลายรุ่น หลายราคา ใครที่เป็น#สายทุ่ม อยากเปย์นาฬิกา? "หลักล้าน" ไม่รู้ว่าจะเลือกเรือนไหนดี วันนี้พี่แคชมี 5 รุ่นนาฬิกาหลักล้านมาแนะนำ รับรองว่าคนได้รับถูกใจแน่นอนครับ

#สายทุ่ม เปย์ Patek Philippe  รุ่นไหนดี 

ถ้าต้องนึกถึงนาฬิกาข้อมือแบรนด์เนมสุดหรูของผู้ชาย หนึ่งในนั้นก็ต้องมีชื่อของ นาฬิกาแบรนด์เนม Patek Philippe  ผุดขึ้นมาในหัวของใครหลายคนแน่นอน เพราะนาฬิกาข้อมือแบรนด์เนม Patek Philippe เป็นนาฬิกาที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดดเด่นในเรื่องรูปลักษณ์ที่สวยงาม เรียกได้ว่างดงามราวกับเป็นศิลปะชั้นสูง คนทั่วโลกต่างก็อย่างจะจับจ้องเป็นเจ้าของ นาฬิกาแบรนด์เนม Patek Philippe ซึ่งถ้าตั้งคำถามว่า ซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชาย Patek Philippe รุ่นไหนดี พี่แคชคัดมาให้ 3 รุ่น ดังนี้

นาฬิกา PATEK PHILIPPE NAUTILUS Ref.5811/1G-001

ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนที่เป็นนาฬิกาออกแนวสปอร์ตแต่ยังมีความลักชูรี่ควบคู่กันไปด้วย นาฬิกา  PATEK PHILIPPE NAUTILUS 5811/1G-001 ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมาก เพราะดีไซน์หน้าปัดถูกออกแบบมาในรูปแปดเหลี่ยมทำให้มีความโค้งมนตามเข็มนาฬิกาที่บอกเวลาไปเรื่อยๆ มาพร้อมกับหน้าปัดสีเงินที่เสริมลุคให้ดูสุขุมน่าค้นหามากขึ้นไปอีก ราคาประมาณ 2,560,600 บาท

นาฬิกา PATEK PHILIPPE  CALATRAVA WEEKLY CALENDAR Ref. 5212A-001 

นาฬิการุ่นนี้ของ PATEK PHILIPPE เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมากๆ เพราะจะเหมาะกับคนที่ต้องการอยากรู้วันและเวลาแบบละเอียดถี่ถ้วนตามชื่อรุ่นเลยครับ เพราะนาฬิกาแบรนด์เนม Patek Philippe รุ่นนี้ จะบอกทั้ง  เดือน สัปดาห์ และ วัน  ได้อย่างแม่นยำไม่มีผิดพลาด และดีไซน์ถูกออกแบบมาให้ด้วยหน้าปัดทรงกลมมากับตัวเรือนสีสแตนเลสพร้อมกับหน้าปัดสีโอปอลเหลือบสีเงิน เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรูที่เหมาะจะเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนมากที่สุด ราคาประมาณ  1,411,600 บาท

นาฬิกา PATEK PHILIPPE GOLDEN ELLIPSE Ref.5738R-001

สำหรับแฟนหรือคนรู้ใจของใครเป็นสายมินิมอล ชอบอะไรที่ดูเรียบหรูไม่หวือหวา นาฬิกา  PATEK PHILIPPE รุ่นGOLDEN ELLIPSE เป็นตัวเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีครับ เพราะดีไซน์ของเรือนนาฬิกามาเป็นเหลี่ยมที่มีความโค้งมน อีกทั้งขอบนาฬิกามีความบางกว่ารุ่นอื่นๆ แต่ก็ถูกทำขึ้นมาด้วยความประณีต ภาพรวมของนาฬิกาคือทองคำที่มินินอลนั่นเอง สามารถใส่ได้ทั้งวันที่ต้องจริงจัง หรือวันสบายๆ ที่ไม่เป็นทางการมากนักครับ  ราคาประมาณ 1,347,500 บาท
 

#สายทุ่ม เปย์ Rolex  รุ่นไหนดี 

ในเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักนาฬิกาแบรนด์เนม Rolex กันแน่นอนครับ โดยนาฬิกา Rolex สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์เป็นแบรนด์นาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรูที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในเรื่องของความเชี่ยวชาญและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของนาฬิกา อีกทั้งผู้ก่อตั้งอย่าง Hans Wilsdorf ยังมีใส่แนวคิดความเป็นเลิศลงไปในการผลิตนาฬิกาอีกด้วย ทำให้มีนาฬิกาข้อมือ Oyster เรือนแลกของโลกที่กันน้ำได้ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนเป็นนาฬิกาข้อมือผู้ชายแบรนด์เนมรุ่นไหนดี พี่แคชนำมาฝากกัน 3 รุ่น ดังนี้ 

นาฬิกา ROLEX GMT-MASTER II Ref.126718GRNR 

แฟนหรือคนรู้ใจของใครที่มีนิสัยเป็นนักเดินทาง ชอบไปท่องเที่ยว เลยอยากหา ของขวัญวันวาเลนไทน์เป็นนาฬิกาข้อมือผู้ชายแบรนด์เนมหรูสักรุ่น ต้องซื้อนาฬิกา ROLEX GMT-MASTER II Ref.126718GRNR เลย เพราะดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาถูกออกแบบมาจากเซรามิกชนิดพิเศษที่ช่วยป้องกันรอยกระแทกหรือรอยขูดได้เป็นอย่างดี และตัวเลือกทำมาจากโลหะ Oyster อีกทั้งหน้าปัดนาฬิกายังมี Chromalight วัสดุที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งเป็นวัสดุเฉพาะของ Rolex ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ที่มืดแค่ไหนก็ยังสามารถอ่านเวลาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทั้งนาฬิกาข้อมือแบรนด์เนมที่หรูและใช้งานได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ  ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,476,300 บาท

นาฬิกา Rolex รุ่น ROLEX SUBMARINER DATE Ref.116610LN 

ถ้าใครมีกิจกรรมที่ชอบดำน้ำ ว่ายน้ำ หรืออยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากการใช้งานนาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรู ขอแนะนำนาฬิกาแบรนด์เนม Rolex รุ่น ROLEX SUBMARINER DATE Ref.116610LN ที่ได้รับฉายาว่าเป็น ‘นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำ’ เพราะสามารถใส่ดำน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร เพราะถูกใส่ระบบ Triplocks ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าตัวเรือนนาฬิกาบริเวณเม็ดมะยม อีกทั้งขอบหน้าปัดยังถูกออกแบบมาให้หมุนได้เพื่อใช้จับเวลาใต้น้ำ มาพร้อมกับ Chromalight และเลนส์?  Cyclops  ที่ช่วยให้คุณอ่านเวลาได้แม้จะว่ายน้ำ มาพร้อมกับคุณสมบัติกันกระแทกเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนอย่างคริสตัลแซฟไฟร์ แฟนใครมีกิจกรรมทางน้ำชอบว่ายน้ำ นาฬิกา Rolex รุ่น ROLEX SUBMARINER DATE Ref.116610LN เรียกได้ว่าตอบโจทย์ที่สุดแล้ว  ราคาประมาณ 390,500 บาท

นาฬิกา ROLEX YACHT-MASTER 42 Ref.226659

นาฬิกา ROLEX YACHT-MASTER 42 Ref.226659ได้รับสมญานามว่า ‘เจ้าแห่งความเบาบาง’ มาพร้อมกับไทเทเนียม RLX ที่มีน้ำหนักเบาแต่ก็มีคุณสมบัติในเรื่องของความทนทาน ซึ่งหน้าปัดมาพร้อมกับทองขาว 18K กับขอบหน้าปัด Cerachrom เซรามิกสีดำด้านพร้อมตัวเลขและเครื่องหมายอื่นๆ ทำให้หมุนได้สองทิศทาง เลนส์นาฬิกาคือ Cyclops ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วน อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตรอีกด้วย ถ้าใครที่มีใจรักในการเคลื่อนไหวแบบอิสระ ชอบแข่งกีฬา ตอบโจทย์มากๆ ครับ  ราคาประมาณ 1,159,000 บาท
 

#สายทุ่ม เปย์ Audemars Piguet รุ่นไหนดี 

บอกเลยว่านาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรูอย่าง Audemars Piguet หรือที่เรียกย่อๆ ว่า “AP” เป็นนาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก มีประวัติศาสตร์ของนาฬิกามานานกว่า 146 ปี ที่เป็นเช่นนั้นเพราะว่านาฬิกา Audemars Piguet มีความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกา Grand Complication มีเต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามและประณีตจากช่างฝีมือชั้นสูง มีคอลเลคชั่นที่เป็นที่จับตามองไปทั่วโลกอย่าง  Royal Oak  ไม่ว่านักสะสมคนไหน ก็อยากเป็นเจ้าของ ซึ่ง 3 รุ่นนาฬิกา Audemars Piguet  ที่น่าสนใจ คือ 

นาฬิกาแบรนด์เนม AUDEMARS PIGUET OFFSHORE SELFWINDING-MUSIC EDITION LIMITED EDITION

นาฬิกาแบรนด์เนม  Audemars Piguet รุ่น Offshore selfwinding - music edition limited edition ถือเป็นนาฬิกาที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรักเสียงเพลงเป็นที่สุด ด้วยดีไซน์สุดสปอร์ตในตระกูล Royal Oak มาพร้อมกับหน้าปัด Tapisserie ที่แทนลวดลายของอีควอไลเซอร์ ที่สื่อไปถึงจังหวะของดนตรี ตัวเรือนเป็นเซรามิกสีดำ แซฟไฟร์คริสตัลและฝาหลังป้องกันแสงสะท้อน รวมไปถึงสายข้อมือยางสีดำที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีฟังก์ชั่นกันน้ำลึก 50 เมตรมาให้ด้วย  ราคาประมาณ  1,700,000 บาท 

นาฬิกาแบรนด์เนม AUDEMARS PIGUET SELF-WINDING Ref. 15510ST  

นาฬิกาข้อมือแบรนด์เนมผู้ชาย AUDEMARS PIGUET SELF-WINDING Ref. 15510ST  เป็นเรือนที่ให้ความรู้สึกของความคลาสสิคและหรูหรา  ด้วยตัวเรือนสีเงินมาพร้อมหน้าปัดสี Night blue ที่ทำให้มีเสน่ห์น่าค้นหาขึ้นไปอีกระดับ โดยเป็นเรือนที่เหมาะกับการใช้งานเป็นอย่างมากเพราะตัวเรือนทำจากสแตนเลส หน้าปัดเป็นกระจกแซฟไฟร์ป้องกันการสะท้อนแสง มาพร้อมกับล็อก AP แบบพับที่เพิ่มความปลอดภัย ราคาเรือนนี้อยู่ที่ประมาณ 1,013,061 บาท  

นาฬิกาแบรนด์เนม AP รุ่น ROYAL OAK 15550ST.OO.1356ST.08  

สำหรับ AP รุ่นนี้โดดเด่นด้วยตัวเรือนที่ทำจากสเตนเลสสตีลมาในดีไซน์รูปทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่น Royal Oak พร้อมหน้าปัดสีฟ้าอ่อนพร้อมลวดลาย "Grande Tapisserie" ช่วยทำให้หน้าปัดดูมีมิติมากขึ้น ส่วน กลไกที่ใช้ในรุ่นนี้จะเป็น Caliber 5900 ที่สามารถสำรองพลังงาน 60 ชั่วโมง กันน้ำลึก 50 เมตร เหมาะสำหรับทั้งงานทางการและการใช้งานประจำวัน  ซึ่งราคาประมาณอยู่ที่ 2,00,000 บาท
 

สรุปข้อดีของการเปย์นาฬิกา? "หลักล้าน"ให้คนรัก 

การเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมผู้ชาย เป็นของขวัญให้แฟน ให้คนรัก เป็นวิธีที่ฉลาดเพราะนาฬิกาแบรนด์เนมมีมูลค่าสูง นอกจากจะราคาแพงแล้ว ยังมีเหตุผล คือ

  • นาฬิกาแบรนด์เนมเป็นของสะสมที่มีมูลค่าในตัวเอง เพราะแต่ละเรือน ยี่ห้อ หรือรุ่น ก็มีสตอรี่เป็นของตัวเอง บางแบรนด์ก่อนตั้งมาแล้ว 100 ปีขึ้นไป ใช้วัสดุที่มีคุณภาพในการผลิตนาฬิกาแต่ละเรือน
  • นาฬิกาแบรนด์เนมเป็นสินค้าหายาก เพราะบางรุ่นก็ผลิตมาในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น และผลิตออกมาในจำนวนที่จำกัด ยิ่งไม่ผลิตแล้ว และมีแต่คนตามหา ก็ยิ่งกลายเป็นนาฬิกาแบรนด์เนมแรร์ๆ หายาก ทำให้นาฬิกามีมูลค่าสูง 

และนี่คือนาฬิกาข้อมือแบรนด์เนมผู้ชายที่ควรค่าซื้อเป็นของขวัญให้แฟน คนรัก ซึ่งถ้าวันหนึ่ง ชีวิตคู่เกิดปัญหาไม่คาดคิด ร้อนเงิน หมุนเงินไม่ทัน ก็ยังมีทรัพย์สินอย่างนาฬิกาแบรนด์เนมมาเปลี่ยนเป็นเงินด่วนเงินไว้ใช้ชั่วคราว ด้วยการจำนำนาฬิกาแบรนด์เนมนั่นเองครับ ไม่จำเป็นต้องขายทิ้งให้เสียของสะสมไป พอมีเงินค่อยมาไถ่ของจำนำคืน หากไม่รู้ว่าจะจำนำนาฬิกาข้อมือแบรนด์เนมผู้ชาย นาฬิกาข้อมือแบรนด์เนมผู้หญิง ที่ไหนดี ก็สามารถนำทรัพย์สินมีค่ามาเปลี่ยนเป็นเงินก้อนชั่วคราวได้ที่  โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  16 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล  โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส  16 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล  โดยคุณสามารถ ทดลองประเมินราคาจำนำออนไลน์ ได้ฟรีๆ อีกด้วยนะครับ! 
 

 

 


 


 

 

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

สายมูห้ามพลาด! เลือกอัญมณีพลอยชนิดใด เสร...

มูเตลู! ใส่พลอยเสริมดวงให้ชีวิตปัง ต้องเลือกยังไงดี?   สำหรับใครที่กำลังมองหาของนำโชค ที่ไม่ใช่แค่วัตถุมงคลของขลัง แต่ยังสามารถใช้เป็ ...

ดูเพิ่มเติม >

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe ...

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe (2) -- 4. สร้างปฏิทินบนนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลก -- Patek Philippe เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ติดตั้งนาฬิกาปฏิ ...

ดูเพิ่มเติม >

ซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหนดี อัปเดต 2021...

ซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหนดี อัปเดต 2021   สาวกแอนดรอยด์ที่กำลังอยากเปลี่ยนมือถือช่วงนี้ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหน ...

ดูเพิ่มเติม >