Rolex Datejust นาฬิกาหรูเรือนแรกที่สาวๆ ทุกคนต้องมี!

โพสต์เมื่อ : 18 ก.ย. 2563

เพราะช่วงนี้เทรนด์ “คลาสสิก” กำลังมา... โดยเฉพาะการใส่เสื้อผ้าสีเรียบ บวกกับการใส่เครื่องประดับที่ดูดีอีกสัก 1-2 ชิ้นเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจ และช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดูดีให้แก่ผู้สวมใส่ได้มากยิ่งขึ้น  เพื่อไม่ให้เป็นการตกเทรนด์ พี่แคชขอแนะนำไอเท็มสุดคลาสสิกที่สาวๆ ต้องมีไว้ นั่นก็คือ “Rolex Datejust” เพราะเป็นนาฬิกาที่ไม่ว่าจะแมทช์กับเสื้อผ้าเรียบๆ แบบไหน ก็ดูดีได้ทุกสไตล์

และก่อนที่จะลงทุนกับนาฬิกาสวยๆ รุ่นนี้ พี่แคชขอกระซิบบอก “ข้อดี” ว่าทำไมสาวๆ ต้องมีนาฬิการุ่นนี้ไว้ครอบครอง บอกเลยว่ามีแล้วคุ้มค่ากว่าที่คิด!

1. สวยคุ้ม คลาสสิกไม่ตกยุค

นาฬิกา Rolex Datejust ได้รับการยอมรับว่าเป็นต้นแบบนาฬิกาที่มีความสวยงามคลาสสิก และเป็นหนึ่งในโมเดลยอดนิยมของ Rolex ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งนาฬิการุ่นนี้มีความเป็นมาที่ยาวนาน และเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ จึงทำให้นาฬิการุ่นนี้จึงครองใจสาวๆ ทุกยุค ทุกสมัย หากสาวๆ คนไหนมีไว้ครอบครองแล้ว พี่แคชรับรองว่าสามารถส่งต่อให้รุ่นสู่รุ่นสวมใส่ได้ไม่มีตกยุคอย่างแน่นอนครับ

2. ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ดีไซน์โดดเด่น

ขึ้นชื่อว่า Rolex Datejust แล้วล่ะก็ ทางแบรนด์ต้องมีการจัดเต็มกับการเลือกวัสดุที่นำมาใช้ทำนาฬิกาอย่างแน่นอน ยกตัวอย่างวัสดุที่ถูกเลือกมาเป็นส่วนหนึ่งของโมเดลนี้ เช่น ไข่มุกที่ให้สีธรรมชาติ, เพชรที่ผ่านการคัดเลือกเป็นอย่างดี, Oystersteel ที่เป็นวัสดุสำคัญในของนาฬิกาที่มีความทนทานต่อการสึกกร่อน หรือวัสดุอื่นๆ ที่คัดสรรมาได้อย่างลงตัวในนาฬิกาแต่ละเรือน จึงทำให้โมเดลนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ และคุณภาพที่ได้รับการยอมรับนั่นเองครับ 

3. แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ใส่ยังไงก็ดูดี

สืบเนื่องมาจากดีไซน์ และความสวยที่ไม่เคยตกยุค ทำให้ Rolex Datejust เป็นนาฬิการุ่นที่ครองใจสาวๆ มากกว่าที่คิด เพราะข้อดีของดีไซน์ที่ดู “คลาสสิก” จึงทำให้สามารถแมทช์นาฬิการุ่นนี้ กับเสื้อผ้าได้ง่ายขึ้น! เรียกได้ว่าเป็นนาฬิกาในฝันของสาวๆ ที่อยู่ใน Top list Item ที่ควรซื้อเพื่อช่วยเสริมบุคลิกภาพ และความมั่นใจได้อีกด้วยครับ

และนี่ก็เป็นข้อดีของ  “Rolex Datejust” นาฬิกาแบรนด์เนมที่หลายคนยอมรับทั้ง “ความคุ้มค่า ดีไซน์ และฟังก์ชัน” การใช้งานที่ยอดเยี่ยม เมื่อเวลาผ่านไปก็ยังทรงคุณค่าเหนือกาลเวลาอีกเช่นเคย สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจจะสะสมนาฬิกา Rolex Datejust ห้ามพลาด! พี่แคชขอแนะนำรุ่นที่น่าสะสมสำหรับสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา น่ามอง และสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย แต่มีคลาส ดังนี้เลยครับ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา Rolex Datejust รุ่นที่มีความหรูหรา น่ามอง สำหรับใส่ในวันพิเศษ พี่แคชขอแนะนำว่าให้เลือกรุ่นที่มีการประดับเพชรเพื่อสะท้อนความโดดเด่น สง่างามให้แก่ผู้สวมใส่ ขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจ ดังนี้เลยครับ

1. DATEJUST 31 - Oyster, 31 มม., ทองคำขาวและเพชร 

ราคาประมาณ 1,566,000 บาท

สำหรับนาฬิการุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่ตัวหน้าปัดนั้นทำจากไข่มุกขาว ประดับด้วยเพชร สวยงามโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการนาฬิกาที่เรียบ หรู จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆ ให้การยอมรับและจดจำมากที่สุดอีกหนึ่งรุ่นเลยทีเดียวครับ 

2. DATEJUST 36 - Oyster, 36 มม., Oystersteel ทองคำและเพชร

ราคาประมาณ 802,800 บาท

นาฬิการุ่นนี้ออกแบบมาโดยเน้นเพิ่มความสง่างามแก่ผู้สวมใส่ โดยประกอบไปด้วยหน้าปัดไข่มุกขาว ประดับทองและเพชร ที่ผสมผสานการออกแบบได้อย่างลงตัว สะท้อนความงดงามเหนือกาลเวลา ในส่วนของสายนาฬิกาทำมาจากทองคำ และเหล็กจึงเพิ่มความสวยงามกลมกลืน รวมถึงมีการพัฒนาชุดตัวล็อกของสายด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง จึงทำให้มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น

3. DATEJUST 36 - Oyster, 36 มม., Oystersteel ทองคำขาวและเพชร

ราคาประมาณ 619,200 บาท

รุ่นนี้มีความโดดเด่นในเรื่องขอบประดับเพชร อีกทั้งตัวเลขโรมันในตำแหน่ง 6 นาฬิกาและ 9 นาฬิกา ทำจากทองคำ 18 กะรัต, ประดับเพชร 24 เม็ด อยู่บนหน้าปัดสีม่วงเข้มที่มีความสวยงาม เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา แต่ไม่จำเจ รุ่นนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะครับ  

4. DATEJUST 31 - Oyster, 31 มม., Oystersteel, ทองคำและเพชร

ราคาประมาณ 522,000 บาท

ความโดดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่หน้าปัดสีดาร์กเกรย์ พร้อมจุดเด่นที่เลข VI ขนาดใหญ่ประดับเพชร เข้ากันกับตัวเรือนสีเงินผสมทอง ที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้สวมใส่เปล่งประกายความมั่นใจในวันพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีสวยงามลงตัวจริงๆ เลยครับ

5. DATEJUST 31 - Oyster, 31 มม., Oystersteel เอเวอร์โรสโกลด์และเพชร

ราคาประมาณ 511,200 บาท

หากเบื่อกับรุ่นที่มีสีเรียบๆ ขอแนะนำ Datejust สำหรับสาวหวาน ที่จะต้องชื่นชอบกับนาฬิการุ่นนี้อย่างแน่นอน 

เพราะเป็นรุ่นที่มีการจับคู่โทนสีอย่างม่วงเข้ม และโรสโกลด์พร้อมสายที่มีความแข็งแรง ยืดหยุ่นในการใช้งาน จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครองเลยนะครับ

ส่วนสาวๆ ที่ชอบความเรียบง่าย แต่มีคลาส แนะนำว่าให้เลือกรุ่นที่มีดีไซน์สวยงาม เน้นที่ตัวเรือนวัสดุเป็นหลัก ซึ่งแบบเรียบๆ ส่วนใหญ่นั้นเหมาะที่จะใช้ในชีวิตประจำวัน พี่แคชเลยขอเลือกรุ่นที่น่าสนใจมาให้สาวๆ ไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจกันครับ

1. DATEJUST 41 - Oyster, 41 มม., Oystersteel และเอเวอร์โรสโกลด์ 

ราคาประมาณ 460,800 บาท

สำหรับนาฬิการุ่นนี้มีความโดดเด่นตรงตัวเรือนที่มีความสวยงาม มาพร้อมหน้าปัดขนาดใหญ่ 41 มม. ออกแบบได้เรียบ และคลาสสิก อีกทั้งยังมีเลนส์ Cyclops เพื่อช่วยขยายส่วนของวันที่ได้ถึง 2.5 เท่า ทำให้สามารถอ่านค่าได้สะดวกมากยิ่งขึ้น จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พี่แคชคิดว่าสามารถครองใจสาวๆ ได้ไม่ยากเลยล่ะครับ

2. DATEJUST 41 - Oyster, 41 มม., Oystersteel และทองคำ

ราคาประมาณ 428,400 บาท

รุ่นนี้มีความพิเศษที่การใช้สีสันที่ให้ความรู้สึกสุขุม ด้วยการผสมผสานการออกแบบหน้าปัดสีเทาอมน้ำเงิน ประดับด้วยเลขโรมันที่ตัดขอบสีเขียว และมาพร้อมกับเลนส์ Cyclops ช่วยขยายส่วนของวันที่อีกเช่นกัน จึงทำให้เหมาะสำหรับใส่เพื่อแมทช์กับชุดที่มีความเป็นทางการ เรียบ เท่ ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่ชอบสไตล์นี้ ห้ามพลาดเลยนะครับ

3. DATEJUST 31? - Oyster, 31 มม., Oystersteel และทองคำขาว 

ราคาประมาณ 313,200 บาท

สำหรับรุ่นนี้มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ขอบหน้าปัดแบบร่อง มาพร้อมกับหน้าปัดไข่มุกขาวที่ทาง Rolex 

ใช้เทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยถนอมสีตามธรรมชาติของไข่มุกให้คงสภาพเดิม ดังนั้นหน้าปัดของนาฬิกาแต่ละเรือนจะมีความสวยงาม และมีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเรือนเลยจริงๆ ใครชอบความเรียบ แต่ Unique แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดรุ่นนี้เลยครับ

4. DATEJUST 36? - Oyster, 36 มม., Oystersteel

ราคาประมาณ 241,200 บาท

สำหรับใครที่ชอบนาฬิกาเรียบๆ แต่คลาสสิกที่แท้จริง ห้ามพลาดเรือนนี้เลยครับ เพราะรุ่นนี้มาพร้อมกับหน้าปัดสีเงินที่เข้ากันกับสาย Oyster สีเงินที่มีความยืดหยุ่นสวยงาม และตัวเรือนทำจาก Oystersteel ที่มีความทนทานต่อการสึกกร่อน ให้ความเงางามอย่างที่สุด จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมที่มีความเหมาะสมด้านราคา และคุณภาพอีกด้วยครับ

5. DATEJUST 31? - Oyster, 31 มม., Oystersteel 

ราคาประมาณ 219,600 บาท

มาถึงอีกหนึ่งรุ่นที่แนะนำสำหรับสาวหวานอีกเช่นกัน เนื่องจากตัวหน้าปัดมีสีชมพู ตัดกับสาย Oystersteel ที่มีความทนทานแข็งแรง เงางาม พร้อมขอบหน้าปัดทรงโดมที่เข้ากันกับรูปทรงหน้าปัดขนาด 31 มม. ได้เป็นอย่างดี รุ่นนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ราคาไม่แรงเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้เลยล่ะครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับเหล่านาฬิกา “Rolex Datejust” ทั้ง 10 รุ่น ที่พี่แคชได้เอามาแนะนำนั้น จะมีเรือนไหนถูกใจสาวๆ กันบ้างไหมครับ บอกเลยว่านาฬิกาแบรนด์เนมของ Rolex นั้น มีไว้ในครอบครองแล้วคุ้มค่าที่สุด เพราะมีดีไซน์โดดเด่น สวมงาม เหนือกาลเวลา อีกทั้งยังมีความทนทาน จากการคัดสรรวัสดุชั้นยอด จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความคุ้มค่าน่าสะสม และเต็มไปด้วยประโยชน์ในการใช้งานอีกด้วยนะครับ ยิ่งช่วงนี้สาวๆ คนไหนที่กำลังช๊อต หมุนเงินไม่ค่อยทัน หรืออยากเก็บเงินสดแทนการสะสมสินทรัพย์ประเภทอื่นๆ สามารถนำ Rolex Datejust มาประเมินราคาออนไลน์ได้ฟรี! ที่นี่เลยครับ

https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.rolex.com 


บทความที่เกี่ยวข้อง

8 กระเป๋าแบรนด์เนมลูกรัก LISA BLACKPINK ...

ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลีใต้แล้วคงมีหลายๆวงที่ทุกคนนึกถึงกันใช่ไหมครับ แต่ถ้าพี่แคชบอกว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ที่ครองใจคนไทย ...

ดูเพิ่มเติม >

3 รุ่นกระเป๋า Louis Vuitton ที่น่าซื้อ...

สำหรับผู้ที่เริ่มต้นสนใจกระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ แต่ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มที่แบรนด์ไหน หรือเริ่มที่รุ่นไหน ราคาประมาณเท่าไหร่ วันนี้พี่แคช มีข้อแนะนำมาฝากทุ ...

ดูเพิ่มเติม >

นาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นฮิตน่าลงทุนซื้อเก็งกำ...

นาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นฮิตน่าลงทุนซื้อเก็งกำไรประจำปี 2019 นาฬิกาแบรนด์เนม เป็นหนึ่งในทรัพย์สินมีค่าที่น่าหลงใหล อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่น่าลง ...

ดูเพิ่มเติม >