ทำความรู้จักกับ Rolex Oyster Perpetual รุ่นใหม่! ปี 2020

โพสต์เมื่อ : 26 ก.พ 2564

สำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกา Rolex รุ่นคลาสสิกที่จะใส่ไว้เพื่อความสวยงามก็ได้ หรือเก็บไว้เก็งกำไรก็ดี แนะนำให้อ่านบทความนี้ เพราะพี่แคชจะพาทุกคนไปรู้จักกับ Rolex Oyster Perpetual รุ่น Signature โมเดลยอดฮิตตลอดกาล ที่เพิ่งเปิดตัวรุ่นใหม่ในปี 2020 ด้วยไซส์ใหม่ขนาด 41 มม. ซึ่งนอกจากขนาดแล้วโมเดลใหม่นี้ยังมีจุดเด่นในอีกหลายๆ ด้านเลยครับ

“ จุดเด่นของ Rolex Oyster Perpetual  รุ่นใหม่ปี 2020

ที่ทำให้หลาย ๆ คนต้องชื่นชอบ

1.หน้าปัดสีใหม่ 

2.ใช้ระบบกลไกลนาฬิการุ่นใหม่ Calibre 3230 

3. ตัวเรือนผลิตจาก OysterSteel  ”

รายละเอียดและความน่าสนใจของแต่ละจุดเด่นที่พี่แคชสรุปมาฝากกันจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันครับ

1.Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 มาพร้อมหน้าปัดสีใหม่ สวยงามโดนใจ

ปกติแล้ว Rolex Oyster Perpetual จะมีแค่สีเรียบๆ เช่น สีเงิน ดำ น้ำเงินสว่าง แต่สำหรับในปี 2020 นั้น มีการเปิดตัวนาฬิกาสีใหม่ซึ่งมีสีสันสดใสมาให้เลือกเพิ่มเติมถึง 5 สี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ได้แก่ สีเหลือง แดงโครอล ชมพู ฟ้าเทอร์ควอยซ์ และเขียว มาให้เลือกอีกด้วย นอกจากนี้ในส่วนของหน้าปัดนาฬิกามีการเคลือบป้องกันการสะท้อนที่ด้านหลังของแซฟไฟร์คริสตัล ซึ่งจะช่วยให้สามารถอ่านเวลาบนหน้าปัดได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีกิมมิคบริเวณมาร์คเกอร์แสดงชั่วโมง และเข็มนาฬิกาที่ทำมาจากทองคำถึง 18 กะรัต สะท้อนความหรูหราได้เป็นอย่างดี ดังนั้นใครที่ชอบนาฬิกาสีสันสดใส ห้ามพลาด Rolex รุ่นนี้เลยครับ

2. Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 มาพร้อมระบบกลไกลนาฬิการุ่นใหม่ Calibre 3230 

โดยตัวกลไกรุ่นใหม่นี้ ถูกพัฒนาให้มีความโดดเด่นในเรื่องของ “ความเที่ยงตรง ความทนทานต่อการกระแทก สนามแม่เหล็ก และการสำรองพลังงาน” ที่สามารถสำรองพลังงานได้สูงสุดถึง 70 ชั่วโมง ซึ่งเป็นกลไกลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์คนเมืองหลายด้านทั้ง “ความทนทาน และความเที่ยงตรง” โดยสถาปัตยกรรมภายในมาพร้อมกระปุกลาน และฟันเฟืองแกว่ง Chronergy รูปแบบใหม่ ที่ทำงานสอดคล้องกับกลไกภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลทำให้นาฬิกา Rolex โดยเรือนนี้สามารถแสดงผลได้อย่างเที่ยงตรง -2/+2 วินาทีต่อวัน นับว่าเป็นกลไกที่มีประสิทธิภาพสูงมากเลยครับ

3. Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 ผลิตจาก Oystersteel ที่มีผิวสัมผัสสวยงาม

สำหรับนาฬิการุ่นนี้ได้รับการยอมรับว่ามีรูปแบบดีไซน์ที่สากล และแฝงความคลาสสิกในตัวแล้ว ยังผลิตจาก Oystersteel ที่ได้รับการการันตีคุณภาพด้าน “ความทนทานต่อการสึกกร่อน” เนื่องมาจากเป็น

สแตนเลสสตีลที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ และวัสดุนี้มีการใช้กันในหมู่ของอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอย่างแพร่หลาย เช่น อุตสาหกรรมเคมี หรืออุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับอวกาศ อีกทั้งยังมีข้อดีตรงที่ดูแลรักษาง่ายและให้ความเงางามอยู่เสมอ จึงทำให้ Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 นี้กลายเป็นที่จับตามองของนักสะสมที่ชอบนาฬิกาที่มีดีไซน์สวยงามและคงทนอีกด้วยครับ

อ่านกันมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเห็นจุดเด่นของ Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 ที่มีดีอยู่ไม่น้อย แต่ยังลังเลว่าจะซื้อดีไหม เหมาะกับตัวเองหรือไม่ พี่แคชเลยมีลิสต์สั้นๆ มาให้ลองเช็คคำตอบกัน ดังนี้เลยครับ

  1. ชอบนาฬิกาที่มีความทนทานสูง

ผลิตจากวัสดุที่ทนทานต่อการสึกกร่อนสูงอย่าง Oystersteel ทำให้มีความสวยงามทนทาน สึกกร่อนได้ยาก ผิวสัมผัสมีความเงางาม สะท้อนความหรูหราให้ผู้สวมใส่ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวก Rolex หลายท่าน จึงเทใจให้กับ Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 เพียงแค่เห็นภาพเปิดตัวในครั้งแรก เพราะพี่แคชยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนั้นอีกด้วยครับ

  1. อยากลองเปลี่ยนมาสะสม Rolex ที่มีสีสันสดใส

Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 นี้ มีสีใหม่ๆ มาให้เลือกสะสมที่นอกเหนือจากสีเรียบๆ แบบพื้นฐาน นับว่าเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นของนักสะสม Rolex อยู่ไม่น้อย ซึ่งพี่แคชลองสำรวจความเห็นจากกูรูส่วนใหญ่ลงความเห็นกันว่าชอบ“หน้าปัดสีเหลือง” มากที่สุด เนื่องจากมีสีสันสะดุดตา และ Rolex ไม่เคยมีสีนี้มาก่อน ซึ่งพี่แคชเชื่อว่าการที่ Rolex ออกนาฬิกาที่มีสีสันเหล่านี้มา เพื่อจะจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น เพราะแค่เห็นก็รู้สึกสนุกและจินตนาการถึงความสุขเมื่อใส่นาฬิกาเรือนนี้เพิ่มอีกเท่าตัว!
 

  1. ชอบนาฬิกาที่มีดีไซน์คลาสสิก ใส่ได้หลายโอกาส

สำหรับคนที่ชื่นชอบความคลาสสิก หยิบมาใส่กี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ นาฬิกา Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 ตอบโจทย์คุณที่สุด! เนื่องจากมีดีไซน์ที่เรียบหรู แต่แฝงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ลงในทุกส่วนของนาฬิกา จึงทำให้ Rolex เรือนนี้สามารถใส่ได้ทั้งออกงานแบบทางการ ในวันทำงาน หรือในวันสบายๆ นับว่าเป็นรุ่นที่มีความคุ้มค่าน่าสะสมมากเลยทีเดียวครับ

  1. อยากสะสมนาฬิกา Rolex ในรุ่นที่ราคาไม่แพงจนเกินไป

โดยเฉพาะนักสะสมมือใหม่ที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเลือก Rolex เรือนแรกที่ “ราคาดี ดีไซน์โดน”

ว่าต้องซื้อรุ่นไหน แนะนำให้ซื้อ Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 เลยแบบไม่ต้องสงสัย

เพราะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณแสนกว่าบาทเท่านั้น จึงทำให้นาฬิกาเรือนนี้กลายเป็นที่จับตามองของนักสะสมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความสวยงาม และมีราคาที่เหมาะสมนั่นเองครับ

หากเพื่อนๆ กำลังมองหานาฬิกาที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ พี่แคชเชื่อว่า Rolex Oyster Perpetual ปี 2020 จะกลายเป็นนาฬิกาที่อยู่ในลิสต์ของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน เนื่องจากความโดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพที่ไม่เป็นรองใครและราคาที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จึงทำให้หลายคนเทใจให้ Rolex รุ่นนี้แบบไม่ยาก หากใครที่มีนาฬิกา Rolex รุ่นเก่าที่อยู่ในมือ และอยากจะนำมาเปลี่ยนเป็นเงินสดเพื่อนำมาซื้อนาฬิการุ่นนี้ สามารถนำนาฬิกามาประเมินราคาออนไลน์ได้ฟรี! ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.rolex.com


บทความที่เกี่ยวข้อง

Housing debt 1

แชร์ทริค ปิดหนี้บ้านหมดไว ฉบับปี 2023...

แชร์ทริค! ปิดหนี้บ้านหมดไว ประหยัดได้เป็นแสน ฉบับปี 2023   หนี้บ้านถือเป็นหนี้ก้อนใหญ่ที่สุดก้อนหนึ่งสำหรับหลายๆคน และต้องจ่ายดอกเบ ...

ดูเพิ่มเติม >
GOLD 2022 1

เพิ่มทอง เอาทองไปเปลี่ยนลาย vs ขายแล้วซื...

  เพิ่มทอง เอาทองไปเปลี่ยนลาย vs ขายแล้วซื้อใหม่ แบบไหนดีกว่า? ทองคำถือเป็นโลหะที่มีค่าความแข็งแรงต่ำ ซึ่งเกิดความเสียหายได้ง่ ...

ดูเพิ่มเติม >

รู้ไว เตรียมรับมือก่อน! กับภาวะเศรษฐกิจถ...

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ประเทศต่างๆทั่วโลกมีความกังวลกับเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศเหล่านั้นที่คาดว่าจะต้องเจอกับภาวะเศรษฐก ...

ดูเพิ่มเติม >