6 Rolex Avengers (part2)

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

6 Rolex Avengers (part2)

4.Spider Man (126710BLRO)

ทุกท่านคงจะรู้จักกันดีในนามของ pepsiด้วยขอบหน้าปัด (bezel) ที่มีสีน้ำเงินและแดง และหน้าปัดที่เป็นสีดำ พี่แคชว่าก็มีความคล้ายคลึงกับชุดของ Spider Manอยู่นะ

5.Black Widow (126600)

นาฬิกา Sea-Dweller ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ไปในปี 2017 ที่ผ่านมา ความโดดเด่นอยู่ที่ขนาดหน้าปัดที่ปรับจาก 40 mm. เป็น 43 mm. และบนหน้าปัดคำว่า Sea-Dweller ที่เป็นสีแดง คล้ายคลึงกับชุดและผมสีส้มแดงของตัวละครตัวนี้

6.Loki (116508)

โลกิ เป็นถึงเทพ ย่อมต้องคู่กับความอลังการงานสร้าง อย่างวัสดุ yellow gold (ทอง) อย่างแน่นอน และหน้าปัดสีเขียว ที่เปิดตัวมาใหม่ในปี2016 จากการปรับรูปโฉมของรุ่น Cosmograph Daytona ปังไปเลย!

*การเทียบนาฬิกากับตัวละคร เป็นเพียงการเปรียบเทียบจากลักษณะและสีที่มีความคล้ายคลึงไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับทางนาฬิกา Rolex โดยตรง

**credit ภาพตัวละคร อยู่ในท้ายภาพของภาพนั้นๆ


บทความที่เกี่ยวข้อง

Rolex Lisa Blackpink

ROLEX รุ่นไหน LISA BLACKPINK ใส่บ่อย!...

 LISA BLACKPINK  ชอบใส่ ROLEX รุ่นไหน? สำหรับใครที่กำลังรอติดตามดูไลฟ์การแสดงของสาวๆ Blackpink งาน Coachella  2023 ในวันเสาร์ ...

ดูเพิ่มเติม >

7 CHANEL AVENGERS (part1)...

7 CHANEL AVENGERS (part1) #ของมันต้องมี ตอนนี้หากท่านใดอินกับAvengers พลาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย มาทำความรู้จักกับ กระเป๋า Chanel ...

ดูเพิ่มเติม >

อยากทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ที่บ้าน ต้องเตร...

อยากทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ที่บ้าน ต้องเตรียมตัวอย่างไร?   การมีรายได้หลายทางสำหรับมนุษย์เงินเดือนกลายเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่หลายคน ...

ดูเพิ่มเติม >