7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพัน ที่ใส่แล้วดูแพง แถมใช้จำนำได้!

โพสต์เมื่อ : 9 มี.ค. 2565

7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพัน ที่ใส่แล้วดูแพง แถมใช้จำนำได้!

ข้อมือของหนุ่มๆสาวๆยังว่างกันอยู่ไหมครับ? ถ้าหากว่างอยู่พี่แคชขอแนะนำให้หานาฬิกาแบรนด์เนมสวยๆมาใส่สักเรือน เพื่อเพิ่มความดูดี ความน่าเชื่อถือ เสริมบุคลิกภาพกันสักหน่อย เพราะสมัยนี้นาฬิกาแบรนด์เนมนั้นไม่แพงอย่างที่คิดครับ มีหลากหลายราคาให้เราได้เลือกซื้อตามแบรนด์ตามรุ่นต่างๆมากมาย 

และสำหรับใครที่กำลังมองหานาฬิกาแบรนด์เนมที่สวยหรูดูแพง แต่ราคาไม่ถึงหมื่น! ตามพี่แคชมาทางนี้เลยครับ เพราะวันนี้พี่แคชมี 7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพันที่ใส่แล้วดูแพงเหมือนหลักหมื่น มาฝากทุกคนกันครับ...

7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพัน ที่ดูแพงเหมือนหลักหมื่น!

1. GUESS : Silver-Tone Glitter Analog

นาฬิกาแบรนด์ดังราคาไม่แรงที่พี่แคชนำมาฝากกันรุ่นแรก ได้แก่ Silver-Tone Glitter Analog จากแบรนด์ GUESS เห็นรุ่นนี้แล้วเชื่อว่าสาวๆต้องสะดุดตาสะดุดใจกันบ้างกับความระยิบระยับของหน้าปัดนาฬิกา เนื่องจากออกแบบมาให้มีกลิตเตอร์แวววาวชวนมอง และตกแต่งด้วยคริสตัลเพื่อเพิ่มความหรูหรา รุ่นนี้ใช้ระบบ analog มีจอแสดงวันที่ และแต่งด้วยสายสแตนเลสสีเงิน ภาพรวมให้ความรู้สึกสวยหรูแบบผู้ใหญ่ ช่วยทำให้ลุคธรรมดาของคุณสาวๆดูเติมเต็มมากขึ้นกว่าเคย โดยรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 3,370 บาทเท่านั้นครับ (อ้างอิงราคาจาก shop.guess.com)

2. EMPORIO ARMANI : White Dial Brown Leather

เรือนต่อมาเป็นแบรนด์ดังอย่าง EMPORIO ARMANI ที่เป็นแบรนด์ลูกของ GIORGIO ARMANI ในเรื่องความมีชื่อเสียงบอกเลยว่าไม่แพ้ใครครับ เพราะนาฬิกาที่ทางแบรนด์ทำออกมาแต่ละรุ่นนั้นโดนใจหนุ่มสาวกันอย่างมาก อย่างเช่นนาฬิการุ่น White Dial Brown Leather นี้ที่คง Concept เรียบง่าย แต่เมื่อสวมใส่แล้วจะให้ลุคดูเท่ ดูสมาร์ท และมีพลัง ผสมผสานกันไว้อย่างลงตัว เหมาะกับคุณผู้ชายทุกวัย และตอบโจทย์ในการสวมใส่ทุกโอกาสครับ ซึ่งรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 6,050 บาท (อ้างอิงราคาจาก jomashop.com)

3. DANIEL WELLINGTON : Classic Petite

หากพูดถึงนาฬิกายอดนิยมสำหรับหนุ่มสาว ไม่พูดถึงแบรนด์นี้คงไม่ได้กับ DW หรือ Daniel Wellington - Classic Petite รุ่นนี้โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่เรียบง่ายสไตล์ Minimal ผสมสานกับสายสแตนเลสสี Rose Gold ที่สาวๆส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบ แต่หนุ่มๆอย่างเพิ่งน้อยใจไปครับเพราะทางแบรนด์ยังมีอีก 2 สายให้เลือกคือ สายผ้า และสายหนัง ซึ่งสายแต่ละแบบนั้นก็จะมีสีและลายให้เลือกอีกมากครับ ด้วยการออกแบบที่สวยงาม ดูหรูหราทันสมัยนี้นี่เอง ที่ทำให้นาฬิกา DW รุ่นนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น โดยปัจจุบันรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 6,250 บาท (อ้างอิงราคาจาก danielwellington.com)

4.MICHAEL KORS : Portia Mesh Rose Gold

นาฬิกาแบรนด์ดังราคาไม่เกินหมื่นรุ่นต่อมาที่พี่แคชอยากแนะนำก็คือ Portia Mesh Rose Gold จากแบรนด์ Michael Kors ที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบสไตล์คลาสสิก ซึ่งรุ่นนี้เป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิง ออกแบบด้วยสแตนเลสสีเงินอย่างเรียบง่าย แต่โดดเด่นอย่างมากด้วยหน้าปัดนาฬิกาที่ถูกประดับด้วยเพชร ทำให้ดูหรูหรา ดูแพงเหมาะแก่การเพิ่มความสง่างามให้กับข้อมือของสาวๆอย่างมากครับ โดยปัจจุบันรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ราวๆ 7,322 บาทครับ (อ้างอิงราคาจาก selfridges.com)

5.CALVIN KLEIN : Compete Bracelet

มาดูนาฬิกาสำหรับคุณผู้ชายกันบ้างครับ กับรุ่น Compete Bracelet จากแบรนด์ Calvin Klein หรือที่เราคุ้นหูว่า CK นั่นเองครับ นาฬิการุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัยทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและระบบกลไกการทำงานภายใน โดยตัวเรือนทำจากสแตนเลส หน้าปัดสีดำผลึกแร่คริสตัล มีตัวเลขบนหน้าปัดแสดงวันที่ และรุ่นนี้สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร เหมาะสำหรับคนที่ชอบความคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมง เน้นสายลุย โดยรุ่นนี้มีราคาขายอยู่ที่  7,615 บาท (อ้างอิงราคาจาก CalvinKlein.us)

6.Seiko : SSB333P1 

สำหรับนาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นต่อไปที่พี่แคชจะแนะนำเป็นของแบรนด์นาฬิกาชื่อดัง ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Seiko รุ่น SSB333P1 หรือที่บางคนเรียกกันว่า Seiko Chronograph Navy Blue Date Leather โดยนอกเหนือจากฟังก์ชั่นการบอกเวลาทั่วไปแล้ว นาฬิการุ่นนี้มีจุดเด่น คือ มีฟังก์ชั่นโครโนกราฟเพิ่มเข้ามา ทำให้ผู้สวมใส่สามารถจับเวลาความละเอียด 1/5 วินาที ได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง แตกต่างจากฟังก์ชั่นการทำงานของแบรนด์อื่นๆในช่วงราคาเดียวกัน และนอกจากน้ีตัวเรือนยังทำจากสเตนเลสสตีลคุณภาพดี ที่มาพร้อมสายหนังลูกวัวสีกรมเข้ม จึงเหมาะกับการใส่เพื่อเสริมภาพลักษณ์สำหรับหนุ่มๆวัยทำงานนั่นเองครับ ซึ่งปัจจุบันนาฬิการุ่นนี้ มีราคาอยู่ที่ประมาณ 8,400 บาทเท่านั้นครับ (อ้างอิงราคาจาก Seiko Thailand)

7.BURBERRY : The City Engraved Check

สุดท้ายกับนาฬิกาแบรนด์ดังจากอังกฤษอย่าง BURBERRY รุ่น The City Engraved Check เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยเอกลักษณ์หน้าปัดลายสก็อตที่เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นแบรนด์อะไร บวกกับสายสแตนเลสที่แข็งแรงทนทาน รุ่นนี้มีหลายสีและหลายขนาดให้เลือกซื้อ พี่แคชแนะนำเลยว่ารุ่นนี้ต้องมี ถึงจะราคาเฉียดหมื่น แต่จะช่วยเสริมลุคเป็นสาวผู้ดีอังกฤษให้กับผู้สวมใส่เป็นอย่างมากครับ โดยรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 9,500 บาทครับ (อ้างอิงราคาจาก watchshop.com)

หวังว่านาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นที่พี่แคชนำมาฝากนี้จะถูกใจหนุ่มๆสาวๆกันบ้างนะครับ ของดีราคาไม่แรงแบบนี้ต้องรีบไปหามาใส่ไม่ให้ข้อมือว่างกันแล้วครับ

และหากใครสนใจซื้อมาใส่สักเรือนพี่แคชแนะนำเลยว่าให้เลือกซื้อของแท้กันนะครับ เพราะนอกจากคุณภาพดีและใช้งานได้อย่างคุ้มค่าแล้ว ยังสามารถนำมาขายต่อ หรือจำนำเพื่อแลกเป็นเงินสดได้ ซึ่งหากอยากทราบว่านาฬิกาหรือสินทรัพย์อื่นๆที่คุณมี สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้เท่าไหร่ ลองประเมินราคาออนไลน์ได้ที่นี่เลยครับ  

https://www.cashexpress-pawn.com/estimate

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง : 

https://bit.ly/2RPC2sk

https://bit.ly/38GpY38

https://bit.ly/2ROzFpB

https://bit.ly/36pi114

https://bit.ly/2Glwlga

https://bit.ly/2GkWMmb

https://bit.ly/2RrcanK

https://bit.ly/2usYD63

https://bit.ly/2NWw3k4


บทความที่เกี่ยวข้อง

แคชเอ็กซ์เพรส ราศีไหนรับทรัพย์เงินทะลักก...

แคชเอ็กซ์เพรส ราศีไหนรับทรัพย์เงินทะลักกระเป๋า ประจำปี 2562 หลังจากปี 2561 ผ่านพ้นไปเชื่อว่าหลายคนคงคาดหวังกับดวงด้านการเงินและโชคลาภว่าจะมีสภาพคล่ ...

ดูเพิ่มเติม >

มีงบไม่เกิน 30,000 ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร...

เมื่อก่อนเราอาจจะคิดว่ากระเป๋าแบรนด์เนมนั้นเป็นของสิ้นเปลือง เพราะมีราคาสูง และไม่ได้มีประโยชน์อะไรมากนอกจากใส่ของใช่ไหมครับ? แต่รู้หรือไม่ว่าในปัจจุบ ...

ดูเพิ่มเติม >

อยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก เริ่มต้นจากต...

ผู้หญิง..ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ มีรายได้มากน้อยแค่ไหน หากคุณมีความชื่นชอบในสินค้าแบรนด์เนม และมีความคิดอยากจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกคุณภาพดีๆมาใช ...

ดูเพิ่มเติม >