แคชเอ็กซ์เพรสยืนหนึ่ง โรงรับจำนำบริการทันใจ รับเงินด่วนได้ไม่เกิน 30 นาที

โพสต์เมื่อ : 5 ก.พ 2563

แคชเอ็กซ์เพรสยืนหนึ่ง โรงรับจำนำบริการทันใจ รับเงินด่วนได้ไม่เกิน 30 นาที

จากประสบการณ์การให้บริการรับจำนำมานานกว่า 30 ปี โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ได้ทำการปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการผ่าน 3 ขั้นตอน ที่ช่วยเปลี่ยนทรัพย์สินของผู้ใช้บริการให้กลายเป็นเงินด่วนอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึง 30 นาที ด้วยมาตรฐานการให้บริการนี้ทำให้แคชเอ็กซ์เพรสกลายเป็นโรงรับจำนำที่ครองใจผู้มาใช้บริการและกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆสำหรับผู้ที่ต้องการเงินด่วนในเวลาอันรวดเร็วอย่างไม่ต้องสงสัย แต่คุณผู้อ่านทราบหรือไม่ครับว่า จริงๆแล้วแคชเอ็กซ์เพรสสามารถอนุมัติเงินด่วนให้ได้รวดเร็วกว่า 30 นาทีเสียอีก หากสงสัยว่าแคชเอ็กซ์เพรสมีขั้นตอนการรับจำนำอย่างไรจึงรวดเร็วได้เพียงนี้ ลองติดตามอ่านจากบทความนี้ได้เลยครับ

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้บริการ อนุมัติเงินด่วนได้เร็วกว่าเดิมหลายนาที

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสพร้อมให้บริการรับจำนำทรัพย์สินแก่ผู้ใช้บริการที่มีอายุ 15 ปี ขึ้นไป ดังนั้น เพื่อความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้ผู้ใช้บริการจัดเตรียมเอกสารแสดงตัวตน เช่น บัตรประชาชน ใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง อย่างใดอย่างหนึ่งไปให้พร้อม และนำทรัพย์สินที่ต้องการจำนำเดินทางไปยังโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสสาขาใกล้บ้าน พร้อมทำตามขั้นตอนง่ายๆที่จะช่วยให้คุณได้รับเงินด่วนในเวลาไม่เกิน 30 นาที ดังต่อไปนี้

1.ขั้นตอนการประเมินราคาทรัพย์สิน : ใช้เวลาทั้งสิ้นไม่เกิน 3 นาที

ผู้ใช้บริการทำการติดต่อเจ้าหน้าที่พร้อมกับมอบทรัพย์สินเพื่อทำการประเมินราคาจากลักษณะ ยี่ห้อ รุ่น หรือสภาพของทรัพย์สินชิ้นนั้นๆ สำหรับทรัพย์สินที่ทางแคชเอ็กซ์เพรสรับจำนำ ได้แก่ ทอง จิวเวลรี่ กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกาแบรนด์เนม และเครื่องใช้ไฟฟ้าบางชนิดบางรุ่น โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ในการประเมินราคาทรัพย์สินอย่างเป็นมืออาชีพ ทำให้ขั้นตอนนี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

2.ขั้นตอนการต่อรองราคาทรัพย์สิน : ใช้เวลาทั้งสิ้นไม่เกิน 5 นาที

หลังจากตรวจสอบสภาพทรัพย์สินแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการแจ้งราคาประเมินทรัพย์สินแก่ผู้มาใช้บริการ หากผู้ใช้บริการยังไม่พึงพอใจในราคาประเมินของทรัพย์สินชิ้นนั้นก็สามารถทำการต่อรองราคาได้จนกว่าจะได้รับราคาที่เหมาะสม ทั้งนี้ขั้นตอนนี้จะใช้เวลามากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ แต่รับรองว่า ราคาที่ทางโรงรับจำนำแคชเอกซ์เพรสเสนอต่อผู้มาใช้บริการทุกครั้งเป็นราคาที่ยุติธรรมและราคาสูงกว่าโรงรับจำนำหลายแห่งอย่างแน่นอน 

3.ขั้นตอนสแกนลายนิ้วมือเพื่อรับเงินและตั๋วจำนำ : ใช้เวลาทั้งสิ้นไม่เกิน 2 นาที

หลังจากที่ผู้ใช้บริการตกลงยื่นจำนำทรัพย์สินกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว ก็มาถึงขั้นตอนของการประทับลายนิ้วมือเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสจะใช้วิธีประทับนิ้วลงบนเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ซึ่งรวดเร็วและไม่ทำให้นิ้วมือเปื้อนเหมือนการประทับด้วยหมึกแบบโรงรับจำนำสมัยก่อนอย่างแน่นอน เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วเจ้าหน้าที่จะมอบตั๋วจำนำและเงินในจำนวนที่ตกลงกันไว้ในทันที ส่วนทรัพย์สินที่ถูกนำมาจำนำทางโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสจะทำการเก็บรักษาในถุงซิปล็อคกันความชื้นพร้อมกับเก็บเอาไว้อย่างเป็นระบบในห้องนิรภัยที่มีความปลอดภัยสูงสุดเพื่อรอให้ผู้ใช้บริการมาทำการไถ่ถอนคืนเป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการรับจำนำ โดยใช้เวลาไปเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

ประเมินราคาทรัพย์สินออนไลน์ 24 ชั่วโมง ความรวดเร็วอย่างเหนือระดับ

จะเห็นได้ว่า ขั้นตอนการจำนำทรัพย์สินดังที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้น ทำให้ผู้ใช้บริการของโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสได้รับเงินด่วนอย่างสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องรอนานถึง 30 นาที โดยตั้งแต่ขั้นตอนการประเมินราคาทรัพย์สินไปจนถึงรับเงินใช้เวลาเพียงไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น และถ้าหากผู้ใช้บริการยื่นขอประเมินราคาทรัพย์สินบนเว็บไซต์ของโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสก็จะทราบราคาประเมินทรัพย์สินอย่างคร่าวๆล่วงหน้า ทำให้สามารถตัดสินใจได้ว่าควรนำทรัพย์สินชิ้นนั้นมาทำการจำนำหรือไม่ตั้งแต่ก่อนการเดินทางมายังโรงรับจำนำ ซึ่งจะช่วยลดเวลาที่เสียไปในการเดินทางไปโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส นอกจากนี้ยังช่วยลดขั้นตอนในการประเมินราคา และต่อรองราคา ทำให้ระยะเวลาในการจำนำน้อยลงจากเงินด่วน 30 นาที เหลือเพียงไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ใครที่ต้องการเงินด่วนในเวลาไม่เกิน 30 นาที แต่ไม่ว่าจะไปที่สถาบันการเงินไหนก็มีขั้นตอนที่ซับซ้อนยุ่งยาก ลองมาใช้บริการโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสดูนะครับ เพราะเพียงแค่ 10 นาที ก็ ”จำนำทันใจ ได้เงินทันใช้” แน่นอน และเรายินดีให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกันทั้ง 11 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ทำให้คุณไม่ต้องกังวลในเวลาที่เร่งรีบว่าจะนำเงินไปใช้จ่ายได้ทันท่วงทีหรือไม่ ถ้าเป็นเรื่องเงินสดทันใจ “ให้แคชเอ็กซ์เพรสเคลียร์ให้” ไม่มีผิดหวังแน่นอนครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe ...

6 เรื่องน่ารู้ ของนาฬิกา Patek Philippe (1) Patek Philippe ความล้ำค่าที่นักสะสมทั่วโลกอยากครอบครอง แบรนด์ Patek Philippe หนึ่งในแบรนด์รักของนักส ...

ดูเพิ่มเติม >
differrencebetweengemanddiamondCover

ไขข้อสงสัย เพชร กับ พลอย แตกต่างเหมือนกั...

ไขข้อสงสัย เพชร กับ พลอย แตกต่างเหมือนกันอย่างไร  โลกใบนี้มีอัญมณีเลอค่ามากมายที่เกิดจากแร่หรือหิน ซึ่งเกิดจากความกดดันและอุณหภูมิที่สะสมต ...

ดูเพิ่มเติม >

BLUE DIAL สำหรับคุณผู้หญิง #ของมันต้องมี...

BLUE DIAL สำหรับคุณผู้หญิง #ของมันต้องมี หลังจากที่เอาใจคุณผู้ชายทั้งหลายด้วยนาฬิกาไปหลายบทความแล้ว ครั้งนี้ขอมาเอาใจคุณผู้หญิงกันบ้าง ด้วยนาฬิกาแบ ...

ดูเพิ่มเติม >