พาส่องนาฬิกาหรู พ่อมดแห่งเทคโนโลยี

โพสต์เมื่อ : 3 ม.ค. 2567

พาส่องนาฬิกาหรู พ่อมดแห่งเทคโนโลยี "Elon Musk" 

 แม้ว่า "Elon Musk" จะเป็นพ่อมดแห่งวงการเทคโนโลยีสุดแสนจะไฮเทค และเป็นผู้นำในการคิดค้นนวัตกรรมเปลี่ยนโลกมากมายแต่ว่าพี่แคชขอบอกเลยว่าความชอบในด้านนาฬิกาของ "Elon Musk" น่าสนใจมากๆ เพราะเขายังคงชื่นชอบนาฬิกาที่มีกลไกซับซ้อน และทำงานในระบบ Manual  แทนที่จะเป็นนาฬิกาดิจิทัล นาฬิกาที่เขาเลือกใส่จึงมีความน่าสนใจไม่น้อย วันนี้พี่แคชเลยจะพาไปดูกันครับว่ามีเรือนไหนบ้างที่ "Elon Musk" ชื่นชอบ และแต่ละเรือนมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

1.Omega Seamaster Aqua Terra 150 m Co-axial Chronometer

สำหรับเรือนแรกเป็นรุ่นยอดนิยมสูงสุดของ OMEGA ทรงสปอร์ต ที่ได้ฉายาว่าเป็นนาฬิกาของนักดำน้ำมือโปร ที่สามารถกันน้ำได้ถึง 150 เมตร นาฬิกามีการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากมหาสมุทร และท้องทะเล ด้วยเข็มนาฬิการูปทรงคล้ายลำเรือ และใบเรือ เส้นแนวตั้งบนหน้าปัดที่เป็นการจำลองถึงพื้นไม้สักของเรือใบ หน้าปัดแบบซันบรัชสี Summer Blue ที่เป็นเอกลักษณ์ของ OMEGA ในเข็มมีสารเรืองแสงสีน้ำเงินที่โดดเด่นเพื่อการมองเห็นในที่มืด ฝาหลังนาฬิกามีรูปเทพโพไซดอนถือตรีศูล และม้าน้ำสองตัว แน่นอนว่าสายลุยอย่างอีลอนก็ไม่พลาดเรือนนี้แน่นอน โดยราคาเรือนนี้อยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทครับ

2.Tag Heuer Carrera SpaceX 1887

สำหรับเรือนถัดไปเป็นนาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์รายแรกที่ได้ออกนอกโลก จึงเป็นที่มาของชื่อนาฬิการุ่น Limited เรือนนี้ SpaceX 1887 ซึ่งรุ่นนี้ผลิตเพียง 2,012 เรือนเท่านั้น โดยเอกลักษณ์เฉพาะของ SpaceX คือ ภาพของยาน SpaceX พร้อมคำว่า First Swiss Watch in Space ด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของนาฬิกาแน่นอนว่าคนอย่างอีลอนไม่พลาดที่จะใส่เรือนนี้แน่นอน โดยราคาเรือนนี้อยู่ที่ประมาณ 300,000 บาทครับ

3.Richard Mille RM 029

เรือนต่อไปเป็นนาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ยอดฮิตของเหล่าเซเลปอีกเรือน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์นาฬิการะดับ Hi-End ที่มีราคานาฬิกาสูงที่สุดในตลาด ด้วยการออกแบบของนาฬิกาที่เป็นเอกลักษณ์ นาฬิกาสำหรับนักแข่งรถ มาด้วยกลไก Automatic ตัวเรือนได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงถังเบียร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ ใช้วัสดุที่ Titanium Grade 5 ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทาน มีเอกลักษณ์ และดีไซน์ที่แตกต่างอีลอนจึงไม่พลาดเรือนนี้เช่นกัน ซึ่งเรือนนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 4,000,000 บาทครับ

และนี่คือนาฬิกาหรู 3 เรือนที่พ่อมดแห่งเทคโนโลยี "Elon Musk" เลือกใส่ แต่ละเรือนเรียกได้ว่า บ่งบอกถึงความเป็น "Elon Musk" สุดๆเลยครับ เพราะแม้จะไม่ได้เป็นแบบดิจิทัล แต่มีกลไกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวทุกเรือนเลยจริงๆ และสำหรับใครมีนาฬิกาแบรนด์เนมสามารถใช้เป็นทรัพย์สินจำนำกับพี่แคชได้เลย โดยสามารถทดลองประเมินราคาออนไลน์ก่อนไปที่สาขาได้เลยที่  https://www.cashexpress-pawn.com/estimate
 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

ลิซ่า Blackpinkใส่ Rolex รุ่นไหน ราคาเท่...

ถ้าพูดถึงคนไทยที่โกอินเตอร์ไปต่างประเทศ “ ลิซ่า Blackpink ” คงเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนนึกถึงใช่ไหมคะ?...เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Blac ...

ดูเพิ่มเติม >

อยากมีกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก เริ่มต้นจากต...

ผู้หญิง..ไม่ว่าคุณจะมีอายุเท่าไหร่ มีรายได้มากน้อยแค่ไหน หากคุณมีความชื่นชอบในสินค้าแบรนด์เนม และมีความคิดอยากจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกคุณภาพดีๆมาใช ...

ดูเพิ่มเติม >

หลังวิกฤต COVID-19 Startup ต้องเตรียมรับ...

ในหลายปีที่ผ่านมา ทุกคนคงได้ยินการเกิดขึ้นของธุรกิจสตาร์ทอัพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตัวเลขจากกระทรวงอุตสาหกรรมก็ชี้ให้เห็นว่าในปี 2560 มีการเพิ่มขึ้นของสตา ...

ดูเพิ่มเติม >