ไอเดียของขวัญครบรอบแต่งงาน อัปเดต 2022

โพสต์เมื่อ : 13 ก.ย. 2565

ไอเดียของขวัญครบรอบแต่งงาน อัปเดต 2022

 

ช่วงบรรยากาศดีๆแบบนี้นอกจากจะเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขแล้ว พี่แคชเชื่อว่ายังเป็นวันครบรอบแต่งงานของคู่รักอีกหลายคู่ ใครที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับวันที่แสนพิเศษ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญดี พี่แคชขอแนะนำลิสต์ของแบรนด์เนมทั้งกระเป๋าและนาฬิการุ่นที่น่าสนใจไว้ให้เพื่อนๆ เป็นไอเดียกันนะครับ รับรองว่าถ้าแฟนของคุณได้ไป ต้องดีใจอย่างแน่นอน 

 

กระเป๋าแบรนด์เนม ของขวัญแต่งงานสำหรับสาวๆ คู่ใจ 

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมสักใบไว้เป็นของขวัญแต่งงานให้คู่รักของคุณ ขอแนะนำกระเป๋ารุ่นใหม่ของปีนี้ทั้ง 3 แบบเหมาะกับการใช้งานในโอกาสที่ต่างกัน ดังนี้เลยครับ

  1. Prada Cleo 

ราคาประมาณ 69,000 บาท 

สำหรับกระเป๋าที่พี่แคชจะแนะนำใบแรก ได้แก่ Prada Cleo ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ Celebrity สาวๆ ทั่วโลกต่างเทใจให้อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ดาราสาวชื่อดังของจีนอย่าง ฟ่านปิงปิง, อดีตสมาชิกเก่าของวง 2NE1 อย่าง Sandara Park หรือ ดาราสาวชื่อดังของเมืองไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสาวๆ อีกมากมายที่สะพายกระเป๋าใบสวยนี้ถ่ายภาพลง Instagram  เนื่องจากมีจุดเด่น คือ เป็นกระเป๋าทรงวินเทจ ขนาดกำลังพอดี แต่จุของได้เยอะมาก ทำจากหนังวัวขัดเงา น้ำหนักเบา มีการตัดเย็บด้วยความละเอียดสวยงาม เน้นความเรียบหรู มีให้เลือกหลายเฉดสีทั้งแบบคลาสสิก อย่าง สีขาว สีดำ สีเงิน หรือแบบแฟชั่น เช่น สีชมพูอ่อน สีเขียวอ่อน เป็นต้น ซึ่งเหมาะกับการแต่งตัวได้แทบทุกลุค แต่จะเสริมบุคลิกเป็นพิเศษสำหรับลุคที่ต้องการความน่าเชื่อถือและดูหรูหรา 

 

  1. Celine Medium Triomphe Bag in Shiny Calfskin Black

ราคาประมาณ 125,000 บาท  

สาวๆ ที่อยากได้กระเป๋าที่ให้ลุคเท่ๆ และเรียบหรูไปในเวลาเดียวกันรุ่นนี้ตอบโจทย์เลยครับ เพราะด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและตอบโจทย์ของสาว GEN Z ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมในหมู่เซเลบมากมาย เช่น Lisa สมาชิกวง Blackpink ที่สะพายกระเป๋ารุ่นนี้ถ่ายรูปลง Instagram อยู่เสมอ โดยกระเป๋ารุ่นนี้ผลิตจากหนังลูกวัวเงามีตัวล็อคสีทองที่เป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่นประดับไว้ตรงกลางกระเป๋าที่ผสานความลงตัวของการใช้วัสดุคุณภาพสูงและดีไซน์ที่ทันสมัยเข้าด้วยกัน จึงทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครองอีกด้วยครับ

 

  1. Chanel Vanity Case 

ราคาประมาณ 154,000 บาท (Size: Small) 

ใบที่สอง มาต่อกันที่ Chanel Vanity Case ซึ่งนับว่าเป็นกระเป๋าทรงฮิตที่เหล่าแบรนด์ดังต้องออกแบบคอลเลคชั่น Vanity Bags มาโดยเฉพาะ เนื่องจากมีรูปทรงลูกบาศก์ที่ดูน่ารัก กะทัดรัด จึงทำให้แบรนด์แฟชั่นตัวแม่อย่าง Chanel ได้หยิบยกกระเป๋าทรงนี้มาออกแบบโดยใส่ความหรูหราคลาสสิกเข้าไป ผลิตจากหนังแกะคุณภาพสูงประดับด้วยโลหะสีทอง เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้กระเป๋าใบเล็กๆ ที่ใส่ของสำคัญได้ครบ สะพายได้ง่ายในวันสบายๆ อีกด้วยนะครับ

 

 

นาฬิกาคลาสสิกที่ต้องมี! ของขวัญสำหรับแฟนหนุ่มของคุณ 

มาถึงคิวของสาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญครบรอบวันแต่งงานให้แฟนหนุ่มของคุณ ลองเลือกซื้อเป็นนาฬิกาแบรนด์หรูสักเรือนไหมครับ? นอกจากจะใส่เพื่อความสวยงาม หรือซื้อไว้เพื่อสะสมแล้ว ยังเป็นของขวัญที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป จะมีเรือนไหนที่น่าสนใจบ้าง พี่แคชรวบรวมมาให้แล้วครับ

 

  1. EMPORIO ARMANI Renato Chronograph Silver Stainless Steel

ราคาประมาณ 13,100 บาท 

มีงบไม่ถึง 15,000 บาท ก็สามารถซื้อของขวัญแต่งงานเป็นนาฬิกาแบรนด์หรูได้นะครับ โดยเฉพาะนาฬิกาจากแบรนด์ดังอย่าง Armani ที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี พี่แคชขอแนะนำรุ่นที่น่าสนใจและใส่ได้ง่ายเหมาะกับเสื้อผ้าทุกลุคอย่างรุ่นนี้มาฝาก เนื่องจากมีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ให้ลุคที่ดูหรูหราด้วยวัสดุตัวเรือนเป็นสเตนเลส สตีล สามารถกันน้ำได้ที่ระดับ 50 เมตร หากสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาที่ดีไซน์สวยคุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อมอบเป็นของขวัญแล้ว รับรองว่าเรือนนี้ตอบโจทย์แน่นอนครับ

 

  1. SEIKO Astron GPS Solar (รุ่น SSJ005J)

ราคาประมาณ 66,500 บาท 

นาฬิกาแบรนด์ดังราคาดีอย่าง SEIKO ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรซื้อเป็นของขวัญให้หนุ่มๆ เลยนะครับ โดยเฉพาะรุ่นที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มๆ ทั่วโลก อย่าง SEIKO Astron GPS Solar ที่ ทำจากแสตนเลสสตีล ขนาดเคส 39 mm. มีการออกแบบมาได้อย่างสวยงามลงตัว มาพร้อมกลไกพิเศษที่สามารถปรับเวลาได้เองตาม Timezone ที่แม่นยำและเที่ยงตรงมาก สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเช็กเวลาจากโทรศัพท์ นอกจากช่วยเสริมลุคหรูหราให้ผู้สวมใส่แล้ว ยังเหมาะสำหรับ Business Man ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ อีกด้วยครับ

 

  1. Rolex Oyster Perpetual (Ref: 126000)

              ราคาประมาณ 197,700 บาท 

นาฬิกาสุดหรูจาก Rolex แบรนด์ในตำนานที่หนุ่มๆ หลายคนต่างชื่นชอบในดีไซน์และความคลาสสิก สำหรับรุ่นนี้มาในสีฟ้าเทอร์ควอยซ์สดใส และสายนาฬิกา Oystersteel ที่ทนทาน บริเวณหน้าปัดได้รับการออกแบบอย่างปราณีตสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกลไก Calibre 3230 ที่มีความเที่ยงตรง แม่นยำ พร้อมพลังงานสำรองถึง 70 ชั่วโมง จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่คุ้มค่า และสาวๆ ควรจดเป็นลิสต์ไว้ เพื่อซื้อให้คนรักของคุณอีกด้วยครับ

 

จะเลือกของขวัญวันครบรอบแต่งงานทั้งที แนะนำให้เลือกเป็นกระเป๋าหรือนาฬิกาแบรนด์เนมให้คนรักก็เป็นไอเดียที่ดีนะครับ เพราะนอกจากจะนำไปใช้งานได้จริงในทุกวันแล้ว ยังถือเป็นการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่ง เนื่องจากของแบรนด์เนมมักจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปนั่นเอง 

 

ถ้าคุณอยากซื้อของแบรนด์เนมสำหรับเซอร์ไพรส์คนพิเศษ หากมีของมีค่า เช่น ทองคำ นาฬิกาแบรนด์เนม ก็สามารถนำมาประเมินราคากับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อหมุนเงินไปซื้อของชิ้นใหม่ได้ พี่แคชยินดีช่วยเช็กให้ เพียงแค่คลิกที่ลิงก์นี้เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

 

ขอบคุณที่มา

https://bit.ly/3dg9y5U

https://bit.ly/3lx8EH3

https://bit.ly/3xQA53m

https://bit.ly/3dh8G13

https://bit.ly/3Iip4wv

https://bit.ly/3dh4puI

https://bit.ly/3rz3Lkf

https://bit.ly/3pHXjoI

https://on.rolex.com/3DO5HI4

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เก็บทรัพย์สินมีค่าที่บ้าน ไม่ปลอดภัย เอ...

ในยุคที่เศรษฐกิจมีความผันผวนสูงจากสภาวการณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นโรคระบาด COVID-19 (หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไวรัสโคโรน่า ไวรัสอู่ฮั่น), เหตุการณ์ทางการเมือง ...

ดูเพิ่มเติม >

มือใหม่ ลงทุนทองแบบไหนดี?...

มือใหม่ ลงทุนทองแบบไหนดี? ทองคำแท่ง? ทองรูปพรรณ? ออมทอง? กองทุนทอง? Gold Future? “ทองคำ” เป็นโลหะมีค่าซึ่งเป็นที่นิยมในต ...

ดูเพิ่มเติม >

โควิดผ่านไป กระเป๋าแบรนด์ไหนราคาขึ้นบ้าง...

เป็นที่รู้กันดีว่าวิกฤติเศรษฐกิจมีผลกระทบอย่างมากต่อพฤติกรรมของคน โดยเฉพาะความระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยที่จะมีการคิดก่อนตัดสินใจซื้อมากขึ้นอย่างเห็ ...

ดูเพิ่มเติม >