พีพี กับนาฬิกาหรูรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

โพสต์เมื่อ : 6 ธ.ค. 2566

"พีพี"กับนาฬิกาหรูรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

หากพูดถึงศิลปิน นักร้อง นักแสดงหนุ่มหน้าหวานสุดฮอตหลาย ๆ คนคงรู้จัก พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร จากซีรี่ส์วายเรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ และ เจ้าของเพลง FIRE BOY และคนไทยคนแรกที่ได้เป็น Brand Ambassador ของ Balenciaga ซึ่งตอนนี้ พีพี ได้กลายเป็นนักร้อง นักแสดง และนายแบบที่โด่งดัง จนมีแฟนคลับล้นหลามทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

ซึ่งนอกจากผลงานการแสดงแล้ว วันนี้พี่แคชจะพามาส่องกรุนาฬิกาหรูของ พีพี กฤษฏ์ ตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้าน เรียกได้ว่าเทสดี และไฮแฟชั่นสุดๆ

1. Rolex Datejust 36 Ref.116201 

Rolex Datejust 36 Ref.116201 สี Rose gold ทูโทนขอบเรียบ มาในสาย oyster และที่พิเศษสุดๆคือ หลักชั่วโมงที่ประดับเพชรจำนวน 10 เม็ด ซึ่งราคา Resale อยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท 

 

2. Rolex Datejust 36 Ref.126201 

Rolex Datejust รุ่นยอดฮิตตลอดกาลของ Rolex ซึ่งเรือนที่พีพีใส่จะเป็น Rolex Datejust 36  OYSTER EVEROSE GOLD Ref.126201 สี Rose gold ทูโทนหน้าเทา สาย oyster ขอบเรียบ ซึ่งราคา Resale อยู่ที่ประมาณ 300,000 บาท

 

3. Rolex Daytona Ref. 116523 

สำหรับ Rolex Daytona ฉายา King of sport สำหรับรุ่นที่ พีพี ใส่จะเป็น TWO-TONE PANDA DIAL สีทูโทน Yellow Gold เลขอารบิกสีทองคำ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่จับเวลาได้อย่างแม่นยำ และที่สำคัญยังคงความทนทานตามแบบฉบับของ Rolex อีกด้วย ราคา Resale อยู่ที่ 500,000 - 600,000 บาท  

 

4. AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK Ref.15451ST 

AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK เรียกว่าเป็นรุ่นยอดนิยมตลอดกาลของ AP ตัวเรือน Stainless Steel มีขนาดไม่ใหญ่มาก ทรงแปดเหลี่ยม หน้าปัดสีน้ำเงินลายตาราง ลายเอกลักษณ์ประจำรุ่น Royal Oak หลักชั่วโมงและเข็มทำด้วยทองคำขาวพร้อมมีพรายน้ำ และที่พิเศษสุดๆคือ ขอบตัวเรือนที่ประดับเพชร 40 เม็ด ราคา Resale อยู่ที่ประมาณ 2,000,000 บาท

 

5. ROYAL OAK SELFWINDING CHRONOGRAPH  Ref.26715OR.ZZ.1356OR.01  

สำหรับเรือนสุดท้ายที่เอามาฝากกันคือ ROYAL OAK SELFWINDING CHRONOGRAPH ขนาด 38 mm ที่มาพร้อมเพชร 18 กะรัตล้อมรอบหน้าปัดสีทอง pink gold และพื้นหน้าปัดลาย “Grande Tapisserie”ซึ่งเป็นลายเอกลักษณ์ของรุ่น Royal Oak โดนราคาเรือนนี้อยู่ที่ ประมาณ 2,600,000 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับนาฬิกาหรูที่ พีพี ใส่เรียกได้ว่า สวยหรูตะโกน กันเลยทีเดียว 
หากใครที่อยากเทสดีแบบพีพี พี่แคชขอเชียร์ให้ซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมเลย เพราะถือเป็นทรัพย์สินที่สามารถเก็งกำไร และนำมาเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้ยามฉุกเฉินเช่นกัน

สำหรับใครมีนาฬิกาแบรนด์เนมสามารถใช้เป็นทรัพย์สินจำนำกับพี่แคชได้เลย สามารถนำมาประเมินราคาออนไลน์ก่อนได้ และวำหรับใครที่ประเมินราคา สามารถลองประเมินได้เลยที่ : https://www.cashexpress-pawn.com/estimate 

ขอบคุณที่มาของข้อมูล:
Rolex 
Watchbyladda 
Instagram:pp.kritt

 

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

รูปหน้าแบบไหน เลือกใส่ต่างหูเพชรอย่างไรใ...

รูปหน้าแบบไหน เลือกใส่ต่างหูเพชรอย่างไรให้สวย!! เพชร...เป็นหนึ่งในอัญมณีที่มีความสวยงามอย่างมาก มีความใสสะอาดประกายแวววาว มีสีสันมากมาย และถือเป็นแ ...

ดูเพิ่มเติม >

วิธีการจำนำกับ Cashexpress...

วิธีการจำนำกับ Cashexpress “เป็นโรงรับจำนำแห่งแรก ที่มีการรับประเมินราคาสินทรัพย์ทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง ...

ดูเพิ่มเติม >

มีงบไม่เกิน 50,000 เป็นเจ้าของ Louis Vui...

มีงบไม่ถึง 50,000 บาทก็เป็นเจ้าของกระเป๋า Louis Vuitton ได้!.... ใช่แล้วครับ เพื่อนๆ อ่านไม่ผิด เพราะวันนี้พี่แคชจะขอพามารู้จักกับแบรนด์ในตำนาน ...

ดูเพิ่มเติม >