Rolex New Watches 2021 Collectionใหม่ที่นักสะสมไม่ควรพลาด

โพสต์เมื่อ : 14 ก.ค. 2564

Rolex New Watches 2021

 Collectionใหม่ที่นักสะสมไม่ควรพลาด

ในปี 2021 นี้ นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Rolex ได้ออกนาฬิกา Collection ใหม่มาถึง 4 รุ่น และเป็นรุ่นดังในตำนานอย่าง Explorer II, Cosmograph Daytona, Datejust และ Lady Datejust

ที่มาพร้อมกับ “ความพิเศษ” ที่มีความแตกต่างจากแบบเดิมๆ โดยเฉพาะในเรื่องของดีไซน์ที่มีไอเดียใหม่ๆ เข้ามาเสริมภาพลักษณ์ให้นาฬิกาโดดเด่นมากขึ้น และทำให้นักสะสมต้องอยากได้มาครอบครองกันอย่างแน่นอน วันนี้พี่แคชเลยขอพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับนาฬิกา Rolex รุ่นใหม่ปี 2021 ไปพร้อมกันครับ

นาฬิกา Rolex ปี 2021 รุ่น Explorer

ความสวยคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค

สิ้นสุดการรอคอย! กับนาฬิกา Rolex รุ่น Explorer ที่เป็นไฮไลต์ประจำปี 2021 ซึ่งเป็นรุ่นที่ต่อยอดมาจากรุ่นในตำนานอย่าง Rolex Explorer  ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ดีกับสภาวะอากาศที่ไม่ปกติ จึงทำให้นาฬิการุ่นนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักสำรวจต่างๆ เพราะ “การบริหารเวลา” มักเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชีวิตรอด จึงต้องมีการเลือกใช้นาฬิกาที่มีความทนทานสูง เพื่อเป็นตัวช่วยที่ดีของนักสำรวจนั่นเอง

จากโมเดลรุ่นแรกที่ถูกผลิตมาในปี 1953 และมีการพัฒนาการมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งในด้านวัสดุและกลไกที่มีความเที่ยงตรงสูง จึงนับว่าเป็นนาฬิกาในตำนานอีกหนึ่งรุ่นที่อยู่ข้ามยุคมาถึง 5 ทศวรรษ และได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพที่ดีเยี่ยม ถูกเปิดตัวอีกครั้งในปี 2021 เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา จากภาพการโปรโมทที่ทันสมัย แต่แฝง Key Message เดิมเอาไว้ คือ รูปนักสำรวจ ยอดเขา และแสงเหนือ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของความทนทานต่อทุกสภาวะอากาศในการใช้งาน โดยมีโมเดลที่น่าสนใจ ดังนี้ครับ

 

  1. Explorer

1.1 New Model 2021 Oyster, 36 mm, Oystersteel

ราคา 219,600 บาท

มาพร้อมวัสดุเรืองแสงบนตัวเลข 3 6 9 บนหน้าปัด พร้อมจอแสดงผล Chromalight ที่ทำให้อ่านค่าได้ง่ายทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร มาพร้อมกลไก Calibre 3230 ที่มีความเที่ยงตรง พร้อมการสำรองพลังงานถึง 70 ชั่วโมง อีกทั้งตัวสายยังทำจากวัสดุที่มีความทนทานสูงอย่าง Oystersteel จึงทำให้รุ่นนี้กลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีราคาเริ่มต้นที่สองแสนกว่าบาทเท่านั้น

 

1.2 New Model 2021 Oyster, 36 mm, Oystersteel and yellow gold

ราคา 370,800 บาท

สำหรับรุ่นนี้มีคุณสมบัติเหมือนกับรุ่นด้านบน คือ หน้าปัดอ่านง่าย กันน้ำ และกลไกมีความเที่ยงตรงสูงเนื่องจากใช้กลไก Calibre 3230 แต่ความพิเศษของรุ่นนี้จะมีความหรูหรากว่าเนื่องจากใช้วัสดุ คือ Yellow Rolesor เป็นการผสมผสานของ Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัต ถึงแม้ว่าราคาจะเพิ่มมาจากรุ่นที่ผลิตจาก Oystersteel อย่างเดียวถึงแสนกว่าบาท แต่ก็นับว่าคุ้มค่า และเหมาะสำหรับคนที่ชอบนาฬิกาที่มีความเรียบหรู ทนทานนะครับ

 

  1. Explorer II

New Model 2021 Oyster, 42 mm, Oystersteel หน้าปัดสีขาว และดำ

ราคา 291,600 บาท

โมเดลนี้มีให้เลือกหน้าปัดถึง 2 สี นั่นก็คือ สีขาว และสีดำ สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบ

ซึ่งหน้าปัดทั้ง 2 สีมีราคาเท่ากัน มาพร้อมกับขอบหน้าปัดที่มีตัวเลขแสดงผล 24 ชั่วโมงทำให้

อ่านได้ง่ายมาก ตัวเรือนยังใช้วัสดุที่มีความทนทานสูงอย่าง Oystersteel  และยังมั่นใจได้กับ

กลไล Calibre 3285 ที่มีความเที่ยงตรง และสามารถตั้งค่าของโซนเวลาที่สองได้ด้วยเข็ม

ชั่วโมงแบบอิสระ จึงทำให้โมเดลนี้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจของสาวก Rolex อีกด้วย

ครับ

นาฬิกา Rolex ปี 2021 รุ่น Cosmograph Daytona

โมเดลสปอร์ต รุ่นยอดฮิตกว่า 50 ปี

พี่แคชเชื่อว่าสำหรับสายสปอร์ตต้องรู้จัก Cosmograph Daytona กันอย่างแน่นอน ซึ่งโมเดลนี้เคยเปิดตัวครั้งแรกในปี 1963 และมีชื่อเสียงในโลกของ Motor Sport มายาวนานกว่า 50 ปี มีการผลิตกลไกประสิทธิภาพสูงอย่าง Calibre 4130 ที่เป็นกลไกระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีในการผลิตนาฬิกา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักแข่งรถมืออาชีพ ทำให้สามารถอ่านค่าของเวลาได้อย่างแม่นยำ

ในปี 2021 นี้ มาพร้อมดีไซน์ที่ใส่ไอเดียเข้าไปเพื่อเพิ่มความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในส่วนของหน้าปัดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของ Meteorite ซึ่งเป็นอุกกาบาตชนิดหนึ่งที่หาได้ยาก และผู้เชี่ยวชาญได้คัดเลือกพื้นผิวที่มีรูปทรงการสะท้อนที่แตกต่างกันเพื่อผลิตนาฬิกาที่สมบูรณ์แบบชิ้นต่อชิ้น สร้างเอกลักษณ์ให้รุ่นนี้มีความสวยงามน่าสะสมเพิ่มขึ้นอีกด้วยครับ

 

  1. Cosmograph Daytona New Model 2021 Oyster, 40 mm, white gold

ราคา 1,170,000 บาท

รุ่นนี้นับว่ามีความสปอร์ตมากที่สุดในบรรดา 3 โมเดล ที่พี่แคชได้นำมาให้รู้จักกัน เนื่องจากตัวสายทำจาก Oysterflex ที่ถูกพัฒนามาแบบพิเศษและจดสิทธิบัตรเฉพาะของ Rolex แกนกลางทำจากโลหะสวมทับด้วย Elastomer สีดำ ทำให้มีความทนทานต่อสิ่งแวดล้อมต่างๆ และ เหมาะสำหรับจะสวมใส่ในทุกวัน เนื่องจากดีไซน์ของรุ่นนี้สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายรูปแบบเลยครับ

 

  1. Cosmograph Daytona New Model 2021 Oyster, 40 mm, yellow gold

ราคา 1,407,600 บาท

จุดเด่นของรุ่นนี้ คือ ตัวเรือนสีทองทำจากวัสดุทองคำ 18 กะรัต  มีการสำรองพลังงานได้สูงขึ้นถึง 72 ชั่วโมง สายนาฬิกาเป็นแบบข้อต่อ 3 ชิ้นพร้อมตัวล็อคแบบ Oysterlock ที่มีความแข็งแรง สำหรับใครที่ชอบนาฬิกาสายสปอร์ตที่มีความหรูหราขึ้นมาหน่อย แนะนำรุ่นนี้เลยครับ

 

  1. Cosmograph Daytona New Model 2021 Oyster, 40 mm, everose gold

ราคา 1,501,200 บาท

คุณสมบัติโดยทั่วไปเหมือนกับ Cosmograph Daytona ในปีนี้ แต่เป็นโมเดลที่มีความโดดเด่นด้วยวัสดุเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต ด้วยราคาและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ต้องถูกใจสาวกที่ชื่นชอบนาฬิกาสี Rosegold อย่างแน่นอนครับ

 

นาฬิกา Rolex ปี 2021 รุ่น Datejust 36

เอกลักษณ์ความสวยงามของหน้าปัดสุดพิเศษ

สำหรับสาวก Rolex Datejust ต้องเทใจให้รุ่นนี้กันอย่างแน่นอน เพราะมีการผสมผสานความคลาสสิกจากโมเดลรุ่นก่อน ผนวกกับความสวยงามที่สร้างสรรค์เพิ่มเติมขึ้นใหม่ มาพร้อมหน้าปัดสุดพิเศษที่มีการออกแบบมาอย่างประณีต นอกจากนี้ยังชูจุดเด่นของขนาดหน้าปัด 36 mm. ที่เป็นไซส์ยอดฮิตแบบไม่เคยตกยุค อีกทั้งยังมีโมเดลให้เลือกหลากหลาย พี่แคชเลยขอหยิบโมเดลที่น่าสนใจ มาแนะนำให้รู้จักกันถึง 3 แบบ ดังนี้เลยครับ

 

  1. Rolex Datejust 36 New Model 2021 Oyster, 36 mm, Oystersteel

ราคา 241,200 บาท

เป็นรุ่นที่ถูกนำมาโปรโมทขึ้นบนเว็บไซต์ และสามารถดึงดูดความสนใจของสาวก Rolex Datejust ได้ไม่ยาก เนื่องจากมีความสวยงามจากหน้าปัดสีเขียวมะกอก และลวดลายจากใบปาล์ม มาพร้อมกลไกที่ได้รับการยอมรับด้านประสิทธิภาพอย่าง Calibre 3235 เทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้ขับเคลื่อนการแสดงเวลาได้อย่างเที่ยงตรง และยังได้รับการรับรอง Superlative Chronometer ที่เป็นเครื่องยืนยันว่า นาฬิกาทุกเรือนที่ออกจากห้องปฏิบัติการของแบรนด์ ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพมาเป็นอย่างดี จึงนับว่าเป็นโมเดลที่น่าสนใจ และราคาไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้อีกด้วยครับ

 

  1. Rolex Datejust 36 New Model 2021 Oyster, 36 mm, Oystersteel and yellow gold

ราคา 399,600 บาท

ใครที่ชอบนาฬิกาสไตล์หรูหราแนะนำโมเดลนี้เลยครับ เพราะมีความพิเศษตรงที่ใช้วัสดุ Yellow Rolesor ซึ่งเป็นการผสมผสานของ Oystersteel และทองคำ 18 กะรัต อีกทั้งยังมีเลนส์ Cyclops ที่ช่วยให้สามารถอ่านค่าต่างๆ ที่อยู่บนหน้าปัดได้อย่างชัดเจน ในส่วนของสายนาฬิกาจะเป็นแบบ Jubilee ที่มีการถักสายแบบละเอียดโดยใช้ชิ้นส่วน 5 ชิ้นเล็กประกอบกัน ทำให้ดูสวยงาม แถมสวมใส่สบายทุกการเคลื่อนไหว ดังนั้นใครที่ชอบนาฬิกาสไตล์นี้ ห้ามพลาดเลยครับ

 

  1. Rolex Datejust 36 New Model 2021 Oyster, 36 mm, Oystersteel and Everose gold

ราคา 410,400 บาท

โมเดลนี้มาพร้อมหน้าปัดสีเงิน สบายตา เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายจากใบปาล์ม พร้อมตัดกรอบหน้าปัดด้วยทองคำสี Everose gold 18 กะรัต เพิ่มความหรูหรา รับกับสายนาฬิกาแบบ Jubilee ที่ใช้ทองคำสี Everose gold ร้อยตัดกลางสาย Oystersteel สีเงิน โดย Datejust  New Model 2021 รุ่นนี้มาพร้อมกับ Calibre 3235 ที่มีความเที่ยงตรง และมีคุณสมบัติกันน้ำได้ถึง 100 เมตร  เรียกได้ว่าเหมาะทั้งใส่ในชีวิตประจำวันไปจนถึงใส่ไปเที่ยวเลยครับ

 
 

นาฬิกา Rolex ปี 2021 รุ่น Lady Datejust

ความงามที่ส่องประกายจากเพชรชั้นยอด

เป็นรุ่นที่มีความสวยงามระยิบระยับจากเพชรน้ำงามที่ได้รับการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน และมีขนาดหน้าปัด 28 mm. ที่เข้ากับข้อมือเรียวเล็กของสาวๆ มีให้เลือกตามความชอบถึง 2 โมเดล ได้แก่ แบบ Yellow Gold และ White Gold ตัวเรือนมีเพชรทั้งสิ้นถึง 158 เม็ด บนกรอบเป็นเพชรเจียระไนทรงเหลี่ยม 44 เม็ด

บนหน้าปัดใช้เพชรที่ให้ความแวววาวส่องประกายถึง 291 เม็ด และยังมีเพชรที่ทำการประดับบนสายข้อมือถึง 596 เม็ดเลยทีเดียว

เห็นความสวยงามระยิบระยับจากเพชรที่ฝังอยู่ทั่วทั้งตัวเรือนแบบนี้ คุณภาพของกลไกก็มีความเที่ยงตรงไม่เป็นรองใครครับ เนื่องจากใช้กลไก Calibre 2236 ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรหลายฉบับในแง่ของความแม่นยำ การสำรองพลังงาน และความต้านทานต่อแรกกระแทกและสนามแม่เหล็ก

ซึ่งในส่วนราคาของโมเดลนี้ ทางเว็บไซต์ Official ของ Rolex ไม่ได้ระบุไว้ หากใครสนใจสามารถลองสอบถามเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่าย Rolex ได้เลยครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับนาฬิกา Rolex New Watches 2021 ที่พี่แคชนำมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จัก นับว่าเป็นโมเดลที่น่าสนใจมากเลยใช่ไหมครับ

และสำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนใหม่ แต่ติดปัญหาการเงินชั่วคราว สามารถนำ Rolex รุ่นเก่าๆ ที่คุณมี มาประเมินราคากับพี่แคชแบบง่ายๆ ทราบผลได้ใน 24 ชม. ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login  

หรือหากใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ เจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน ต้องการเงินด่วน ดอกเบี้ยถูก ก็ปรึกษาพี่แคชได้เลยครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 Rolex Avengers (part1)...

ช่วงนี้กระแส Avengers มาแรงที่สุดของที่สุด ใครยังไม่ได้ไปดู ต้องรีบไปดูกันด่วนๆนะจ้า วันนี้พี่แคช จะพามาทำความรู้จัก Avengers ในภาคนาฬิกา Rolex กัน ...

ดูเพิ่มเติม >

กำไรระยะสั้นหรือระยะยาว การลงทุนแบบไหนที...

กำไรระยะสั้นหรือระยะยาว การลงทุนแบบไหนที่เหมาะกับคุณ หากคุณเป็นนักลงทุนมือใหม่ที่กำลังมองหาแนวทางการลงทุนที่เหมาะกับตัวเองและสามารถสร้างผลกำไรตอบแท ...

ดูเพิ่มเติม >

กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ หลุดจำนำ ถูกกว่าในช็...

กระเป๋าแบรนด์เนมแท้ หลุดจำนำ ถูกกว่าในช็อปแค่ไหน? เมื่อสาวๆเข้าสู่ชีวิตวัยทำงาน หลายๆคนก็คงอยากจะเป็นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบไว้เสริมบุคลิกตัวเ ...

ดูเพิ่มเติม >