อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model 2021 โมเดลยอดฮิตที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก

โพสต์เมื่อ : 19 ก.ค. 2564

อัปเดต Patek Philippe Twenty~4 New Model 2021

โมเดลยอดฮิตที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลก

สำหรับสาวกนาฬิกาแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง Patek Philippe ที่รอการอัปเดต New Model ประจำปี 2021 ห้ามพลาดบทความนี้ โดยเฉพาะโมเดลที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกอย่าง Patek Philippe Twenty~4 ที่ปรับโฉมใหม่ให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น มีทั้งโมเดลหน้าปัดทรงกลม และทรงเหลี่ยม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสาวๆ จะมีดีไซน์ที่สวยงามสมกับการรอคอยขนาดไหน ตามพี่แคชไปชมพร้อมกันได้เลยครับ

 

เอาใจสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา กับนาฬิกา Patek Philippe Twenty~4 Quartz Ref.4910/1201R-001

นาฬิการุ่นนี้เป็นโมเดลยอดฮิตตลอดกาล และเป็นขวัญใจสาวๆ มายาวนานหลายทศวรรษ ซึ่งในปี 2020 ได้เปิดตัวในรูปแบบของวัสดุ Stainless Steel พร้อมหน้าปัด 2 สี และดีไซน์ของหน้าปัดทรงเหลี่ยม ที่ยังคงความคลาสสิกเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็ต้องจำได้ แต่มาในปี 2021 นี้มีความพิเศษมากกว่าเดิม ด้วยการดีไซน์และใช้วัสดุที่ทันสมัย โดยราคาอยู่ที่ 1,380,600 บาท

 

  1. วัสดุ

สำหรับสาวๆ ที่ชอบความหรูหราของวัสดุสีทอง ทาง Patek Philippe ก็ไม่พลาดที่จะนำเอา Rose Gold 18K เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำนาฬิกาสุดหรูเรือนนี้ เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากได้นาฬิกาสักเรือนไว้แมทช์กับชุดต่างๆ ในการเสริมเสน่ห์ให้บุคลิกภาพของคุณดูหรูหรา และมั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 30 เมตร จึงนับว่าเป็นนาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นของ Patek Philippe ที่มีทั้งความสวยงาม และคงทนอีกด้วยครับ

 

  1. ดีไซน์

ในส่วนของดีไซน์ยังคงความงดงามของตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมสไตล์ Art Deco พร้อมหน้าปัด Chocolate Brown Sunburst ที่มีขนาดพอดีกับข้อมือของสาวๆ นั่นก็คือ ขนาด 25.1 x 30 มิลลิเมตร หนา 6.8 มิลลิเมตร ประดับด้วยเพชรทั้ง 2 แถวบริเวณขอบหน้าปัดทั้งซ้าย และขวาถึง 34 เม็ด ซึ่งมีน้ำหนักประมาณ 0.57 กะรัต ที่ช่วยให้ตัวเรือนมีความสวยงามเปล่งประกายมากขึ้นไปอีกด้วย

 

  1. กลไก

ในรุ่นนี้มีการใช้กลไก Quartz Cal.E15 ที่มีความเที่ยงตรง และใช้แบตเตอรี่ Siver Oxide 1.55 V สามารถสำรองพลังงานได้ยาวนานถึง 3 ปี ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ของ Patek Philippe จึงทำให้นาฬิการุ่นนี้ขึ้นแท่นโมเดลยอดนิยม ที่สาวๆ กำลังตามหาเลยทีเดียวครับ

 

เสริมลุคให้เรียบหรู ดูสปอร์ต กับนาฬิกา Patek Philippe Twenty~4 Automatic Model 2021

พี่แคชคิดว่าสาวๆ ที่ชอบความหรูหรา คลาสสิก คงต้องถูกใจนาฬิกา Patek Philippe Twenty~4 Quartz อยู่ไม่น้อย แต่สาวๆ ที่กำลังมองหาความเรียบหรู ดูสปอร์ต น่าจะสนใจนาฬิกาทรงกลมอย่างโมเดล Patek Philippe Twenty~4 Automatic Model 2021 ที่มีการออกแบบด้วยหน้าปัดทรงกลม เน้นความสุขุมที่มากกว่า โดยในปี 2021 นี้มีการเปิดตัวเพิ่มมาถึง 2 แบบ ได้แก่

 

Patek Philippe Twenty~4 Automatic Ref. 7300/1200A-011

ราคา 853,800 บาท

 

Patek Philippe Twenty~4 Automatic Ref.7300/1200R-011

ราคา 1,489,600 บาท

 

ซึ่งถึงแม้ว่าทั้ง 2 โมเดลนี้ จะมีลักษณะที่คล้ายกัน แต่มี “ราคาที่แตกต่างกัน” ตรงวัสดุที่เลือกใช้ ดังนี้ครับ

 

  1. วัสดุ

สำหรับโมเดล Ref. 7300/1200A-001 ที่มีหน้าปัดสีเขียวมะกอกนั้น ทำจาก Stainless Steel ให้อารมณ์ที่ดูสุขุม เรียบเท่มากกว่า ต่างจากโมเดล Ref.7300/1200R-011 ที่ทำจาก Rose Gold 18K มาพร้อมหน้าปัดดีไซน์สวย Rose-Glist Sunburst มอบความหรูหราแก่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง 2 โมเดลนี้ มีขนาดหน้าปัด 36 มิลลิเมตร หนา 10.05 มิลลิเมตร สามารถอ่านค่าได้ง่ายทั้งกลางวันและกลางคืน เนื่องจากมีการเคลือบสาร Super Luminova ที่ตัวเลขอารบิกและเข็มบอกเวลา จากความพิเศษของวัสดุที่ใช้ผลิตตัวเรือน จึงทำให้ทั้ง 2 โมเดลนี้ มีราคาที่ไม่เท่ากันนั่นเองครับ

 

 

  1. ดีไซน์

เน้นภาพลักษณ์ที่ดูสปอร์ตแต่ยังคงหรูหรา ด้วยหน้าปัดทรงกลมที่ประดับด้วยเพชรล้อมรอบขอบหน้าปัดจำนวน 160 เม็ด น้ำหนักรวมประมาณ 0.77 กะรัต ในส่วนของฝาหลังเป็นแบบใส เห็นทะลุไปถึงกลไกต่างๆ ภายในเครื่อง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Patek Philippe ที่มีความสวยงามเฉพาะตัว และยังคงตกทอดมายังรุ่นสู่รุ่นอีกด้วยครับ

 

  1. กลไก

มีการใช้กลไก Automatic In-House Cal.324 SC ที่มีความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง พร้อมการสำรองพลังงานที่แสดงให้เห็นถึงความอึดได้ถึง 35 ชั่วโมง มีการขัดแต่งอย่างประณีตในทุกขั้นตอนตามสไตล์ของ Patek Philippe ที่ยังคงมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมมาจนถึงยุคปัจจุบัน

 

หากสาวๆ อ่านมาถึงตรงนี้ คาดว่าน่าจะเลือกนาฬิกา Patek Philippe รุ่นที่ถูกใจกันได้แล้วใช่ไหมครับ เพราะพี่แคชเชื่อว่าการเปิดตัวของ Patek Philippe New Model 2021 น่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนพันธ์ุแท้ของ Patek Philippe ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีการปรับลุคให้ดูคลาสสิก และหรูหรามากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้แมทช์กับการแต่งตัวได้หลายสไตล์ตามความต้องการของสาวๆ ดังนั้นหากใครคิดจะซื้อโมเดลรุ่นใหม่นี้ สามารถนำนาฬิกาแบรนด์เนมรุ่นเดิมที่มีอยู่ หรือ Patek Philippe เรือนเก่าของคุณ มาเปลี่ยนเป็นเงินสดกับพี่แคชได้ โดยสามารถประเมินราคาออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

 

ขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล

https://bit.ly/3aFjcOH

https://bit.ly/3nvfuN3

https://bit.ly/3njnDDW

https://bit.ly/3vcPet6

https://bit.ly/3azoSd2

https://bit.ly/3gKiJOW


บทความที่เกี่ยวข้อง

อยากทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ที่บ้าน ต้องเตร...

อยากทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ที่บ้าน ต้องเตรียมตัวอย่างไร?   การมีรายได้หลายทางสำหรับมนุษย์เงินเดือนกลายเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่หลายคน ...

ดูเพิ่มเติม >
แหวน

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน เหมือนกันไหม เลือ...

แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน  เหมือนกันไหม เลือกยังไงดี ? สำหรับใครที่กำลังเตรียมตัวชวนคนข้างกายมาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกันเร็วๆนี้ และกำลังหาข ...

ดูเพิ่มเติม >
หมุนเงินไม่ทัน มีวิธีหาเงินหมื่นในวันเดียวไหม

เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน มีวิธีหาเงิน...

เงินไม่พอใช้ หมุนเงินไม่ทัน มีวิธีหาเงินหมื่นในวันเดียวไหม?   ใครๆ ก็อยากมีรายได้หลายทางในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ บ้างก็เอาไปลงทุน บ้างก็เอาไปทำ ...

ดูเพิ่มเติม >