ซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหนดี อัปเดต 2021

โพสต์เมื่อ : 1 ต.ค. 2564

ซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหนดี อัปเดต 2021

 

สาวกแอนดรอยด์ที่กำลังอยากเปลี่ยนมือถือช่วงนี้ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อมือถือ Samsung รุ่นไหนดี

พี่แคชมีบทความอัปเดตมือถือ Samsung รุ่นที่น่าสนใจในปี 2021 มาฝาก ซึ่งทุกรุ่นที่พี่แคชคัดมานี้ เป็นรุ่นยอดนิยมเหมาะกับไลฟสไตล์ที่หลากหลาย จะมีรุ่นไหนบ้างตามมาชมไปพร้อมกันครับ

 

 

แนะนำมือถือ Samsung รุ่นคุ้มค่า ราคาไม่แรง

สำหรับใครที่มีงบประมาณไม่เกิน 10,000 บาท และกำลังมองหามือถือ Samsung ดีๆ สักเครื่อง พี่แคชขอแนะนำมือถือที่เน้นความคุ้มค่าและได้รับเสียงชื่นชมจากนักรีวิวมากมายมา 3 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy A21s, Samsung Galaxy A32 (4G) และ Samsung Galaxy M31 มีรายละเอียดดังนี้เลยครับ

 

  1. Samsung Galaxy A21s

ราคา 6,299 บาท

นับว่าเป็นมือถือรุ่นเล็ก สเป็กแรงที่ห้ามพลาด เพราะเน้นความคุ้มค่าจากฟังก์ชันที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ชอบจอใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว แสดงผลได้เต็มพื้นที่ขอบจอ HD+ จึงทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับหนังเรื่องโปรด หรือเล่นเกมได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมาพร้อมด้วยกล้อง 4 เลนส์ ซึ่งกล้องหลักมีความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล มุมมองกว้างถึง 123 องศาที่ช่วยให้คุณเก็บภาพมุมกว้างได้ และเลนส์ Macro ที่สามารถซูมเก็บภาพของวัตถุได้ใกล้และละเอียดคมชัดกว่ารุ่นที่ผ่านๆมา เรียกได้ว่าถูกใจสายถ่ายภาพแน่นอน ซึ่งสำหรับรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 3 สีครับ ได้แก่ Balck, Blue และ White 

 

  1. Samsung Galaxy A32 (4G)

ราคา 8,499 บาท

สายที่ชอบดูคอนเทนต์ห้ามพลาดรุ่นนี้ เนื่องจากเป็นรุ่นแนะนำจาก Samsung ที่เน้นหน้าจอใหญ่ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด 2400 x 1080 pixel ให้สีที่สดชัด สามารถใช้งานได้อย่างไหลลื่น พร้อมความอึดจากแบตเตอรี่ 5000 mAh ที่รองรับการชาร์จด่วน นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกให้กับคนที่ชอบถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง 4 เลนส์ กล้องหน้า 1 เลนส์ อีกทั้งยังเหมาะกับไลฟสไตล์ที่หลากหลาย มีให้เลือกอย่างจุใจถึง 4 เฉดสี ได้แก่ Awesome Black, Awesome White, Awesome Blue และ Awesome Violet

 

  1. Samsung Galaxy M31

ราคา 8,590 บาท

อีกหนึ่งรุ่นแนะนำสำหรับคนที่อยากได้มือถือแบบสเปกครบ งบไม่บานปลาย มาพร้อมกล้องหลังถึง 4 ตัว แบตเตอรี่สุดอึด 6000 mAh รองรับการชาร์จไว และมีการออกแบบตัวเครื่องให้บางเพียง 8.9 มิลลิเมตร จึงไม่ทำให้เครื่องดูใหญ่เทอะทะ นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานสูงสุด 120 ชั่วโมง มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว สีสวย คมชัด และมีพอร์ตเชื่อมต่อเป็นแบบ usb type-c รองรับการใช้งานได้ 2 ซิมการ์ด มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Black, Blue และ Red จึงทำให้รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชอบมือถือจอสวย กล้องชัด และแบตอึด สามารถใช้ได้อย่างยาวนานในเวลาเดียวกัน

 

แนะนำมือถือ Samsung รุ่น Top ฟังก์ชันจัดเต็ม

ใครที่มีงบตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป และอยากได้มือถือ Samsung เครื่องใหม่ที่มีฟังก์ชันจัดเต็มกว่าเดิม พี่แคชขอคัดรุ่นที่น่าสนใจมาให้เน้นๆ ถึง 3 รุ่น ซึ่งเป็นตัว Top ระดับบน ที่กูรูหลายคนเชียร์ว่าน่าซื้อที่สุด ได้แก่ และ Samsung Note 20, Samsung Galaxy S21+ 5G และ Samsung Z Flip

 

  1. Samsung Note 20 (LTE RAM 8 GB + ROM 256GB)

ราคา 29,900 บาท

เริ่มด้วยรุ่น Top ตระกูล Note ของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่ เสมือนย่อคอมพิวเตอร์ให้คุณสามารถพกพาไปไหนได้ง่ายๆ ซึ่งรุ่นนี้ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นนะครับ เพราะเป็น Samsung Note ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันครบครัน เริ่มต้นที่ให้หน้าจอมาแบบคมชัดถึงขีดสุด กว้าง 6.7 นิ้ว ที่มาพร้อมปากกา S Pen เขียนได้ลื่นไหล นอกจากนี้ยังมีระบบประมวลผลอัจฉริยะ และ HyperFast 5G ช่วยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลด รวมไปถึงมีไฮไลต์เด็ด เหมาะกับคนรักการถ่ายรูป นั่นก็คือ กล้องหลัง  64 MP Telephoto + 12 MP Wide + 12 MP Ultra Wide ที่สามารถเก็บได้ทุกรายละเอียด และมีนวัตกรรม AI ขั้นสูงเพื่อการถ่ายภาพให้สวยมากยิ่งขึ้น ซึ่ง Samsung Note 20 มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Mystic Bronze, Mystic Grey และ Mystic Green เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่อัดคุณภาพมาแน่น คุ้มค่าน่าซื้อสำหรับคนรักโทรศัพท์ที่มาพร้อมปากกาจดได้ มากๆเลยครับ

 

  1. Samsung Galaxy S21+ 5G (128 GB)

ราคา 33,900 บาท

Samsung Galaxy S21+ 5G รุ่นนี้มาพร้อมกับชิปเซ็ตที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับ 5 nm อย่าง Exynos 2100 5G ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่รองรับความเร็วระดับ 5G และ Wi-Fi 6 อีกทั้งยังมีการประมวลผลกราฟิกที่ทันสมัย โดยทาง Samsung เลือกใช้จอแบนขนาด 6.7 นิ้ว ให้ภาพสวย คมชัดระดับ Full HD+ นอกจากนี้ยังมีกล้องหลังถึง 3 ตัว โดยกล้อง Telephoto มีความละเอียดสูงถึง 64 px ซูมภาพได้ไกลถึง 30 เท่า นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สายความเร็วสูงแบบ 15W Fast Wireless Charging มาพร้อมสีพื้นฐาน Phantom Violet, Phantom Black, Phantom Silver และ 2 สีพิเศษ Phantom Gold,Phantom Red ให้คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ เรียกได้ว่าสำหรับใครที่ชอบเสพ Content และถ่ายรูปเป็นประจำ ห้ามพลาดรุ่นนี้เลยครับ

 

  1. Samsung Z Flip

ราคา 44,900 บาท

นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกความสนใจไม่น้อยจากสาวกแอนดรอยด์ เนื่องจากภาพโฆษณาที่เปิดตัวนั้นแสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่แปลกกว่า Smartphone รุ่นอื่นๆ ที่ออกมาในขณะนี้ โดยเฉพาะขนาดที่กระทัดรัด คล้ายตลับแป้งของสาวๆ สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าเสื้อได้สบาย พร้อมจอแสดงผล Dynamic AMOLED ให้สีสวย คมชัด กว้างถึง 6.7 นิ้ว ให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพได้ทุกองศา อีกทั้งยังทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 2 แอปแบบพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเล่นเกม หรือใช้งานอื่นๆ ก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด รองรับการชาร์เร็ว และมีถึง 3 สีให้เลือก คือ Mirror Gold, Mirror Purple และ Mirror Black หากใครที่งบถึงรุ่นนี้ แนะนำให้จัดเลยครับ เพราะสวยคุ้มใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันจริงๆ

 

เป็นยังไงบ้างครับสำหรับมือถือ Samsung ทั้ง 6 รุ่นที่พี่แคชนำมาฝาก หวังว่าจะถูกใจสาวกแอนดรอยด์กันนะครับ ใครที่อยากเปลี่ยนมือถือใหม่ในช่วงนี้สามารถนำมือถือเครื่องเก่ามาจำนำกับพี่แคชได้

ส่วนใครที่ต้องการเงินหมุน เงินด่วน ในภาวะช๊อตแบบนี้ สามารถจำนำมือถือกับพี่แคชได้เช่นกัน โดยประเมินราคาแบบง่ายๆ ได้ที่ช่องทางนี้เลยครับ

https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง :

https://bit.ly/3ifHi5L 

https://bit.ly/36FRrmN

https://bit.ly/36FjPFB

https://bit.ly/3BazE5d

https://bit.ly/3hJCKVY

https://bit.ly/3xLHjVz

https://bit.ly/3hJPJar

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

เลือกโรงรับจำนำอย่างไร ให้ใช่สำหรับคุณ...

โรงรับจำนำ เป็นสถาบันทางการเงินที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ทำหน้าที่ช่วยให้คนที่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน ได้มีโอกาสหาเงินทุนมาหมุนใช้ ด้วยการรับจ ...

ดูเพิ่มเติม >

How to ตามหา Personal Color สีที่คุณใส่...

ใครที่กำลังเตรียมช้อปปิ้ง ต้องอ่านบทความนี้เลยครับ! เพราะวันนี้พี่แคชจะชวนทุกคนไปตามหา Personal Color ของตัวเองเพื่อเป็นแนวทางในการใช้เลือกซื้อกระเป๋า ...

ดูเพิ่มเติม >

7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพัน ที่ใส่แล้วดูแพง...

7 นาฬิกาแบรนด์เนมหลักพัน ที่ใส่แล้วดูแพง แถมใช้จำนำได้! ข้อมือของหนุ่มๆสาวๆยังว่างกันอยู่ไหมครับ? ถ้าหากว่างอยู่พี่แคชขอแนะนำให้หานาฬิกาแบรนด์เนมสว ...

ดูเพิ่มเติม >