สาวๆ ต้องรู้! แต่งตัวไปทํางาน

โพสต์เมื่อ : 26 ต.ค. 2564

สาวๆ ต้องรู้! แต่งตัวไปทํางาน "ให้ดูแพง" ใส่นาฬิกายี่ห้อไหนดี ?

เดี๋ยวนี้จะทำอะไรต้องเน้นเรียบหรู โดยเฉพาะการแต่งตัวไปทำงานทั้งทีต้อง “ดูดี และดูแพง” เอาไว้ก่อน เพราะเป็นการสร้าง first impression ได้แบบง่ายๆ บทความนี้พี่แคชเลยขอมาแนะนำ 5 แบรนด์นาฬิกาเรียบหรูราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสน ที่เหมาะสำหรับให้สาวๆ ใส่ไปทำงานได้ในทุกวัน รับรองว่าต้องถูกใจกันอย่างแน่นอนครับ...

 

1. Michael Kors Liliane Pavé Two-Tone Watch

ราคาประมาณ 7,160 บาท

สำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งตัวไปทำงานให้ดูแพง แต่มีงบซื้อนาฬิกาอยู่ที่หลักพัน ต้องนึกถึงแบรนด์ดังอย่าง Michael Kors เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพดีแต่ราคาไม่แรง พี่แคชเลยขอแนะนำรุ่นที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบสไลต์เรียบหรู นั่นก็คือ รุ่น Liliane Pavé Two-Tone Watch ที่มีตัวเรือนขนาด 36 mm. เพิ่มความหรูหราด้วยหน้าปัดหอยมุก ที่เข้ากับสีสไตล์ Two-Tone นั่นก็คือ สีเงิน และ Rosegold นาฬิกาเรือนนี้จึงช่วยเติมเต็มลุคธรรมดาของสาวๆ ให้ดูหราหรากว่าที่เคย สามารถนำมาใส่ได้ทุกวัน เพราะทั้งสีและดีไซน์สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์สาวออฟฟิศได้เป็นอย่างดีเลยครับ

2. Seiko Presage รุ่น SRPF47J

ราคาประมาณ 19,000 บาท

ใครที่ชอบนาฬิกาเรียบหรู แต่แฝงความมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น แนะนำ Seiko Presage รุ่น SRPF47J นะครับ เพราะตั้งแต่มีการเปิดตัวรุ่นนี้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของทาง Seiko เอง ก็ได้รับความสนใจจากสาวๆ อยู่ไม่น้อย เนื่องจากมีดีไซน์ที่เหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์เอิร์ทโทนที่กำลังฮิตในช่วงนี้ มาพร้อมกลไกอัตโนมัติแบบไขลาน ตัวเรือนขนาด 34.3 mm. ซึ่งพอดีกับข้อมือของสาวๆ จึงทำให้กลายเป็นนาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นที่น่าครอบครองประจำปีนี้อีกด้วยครับ

3. CHANEL J12 Ref.H5703

ราคาประมาณ 223,000 บาท

สำหรับสาวกนาฬิกาแบรนด์ดังในตำนานอย่าง CHANEL ห้ามพลาดรุ่นนี้เลยครับ เนื่องจากมีดีไซน์ที่คงความเรียบหรู สง่างาม มาพร้อมตัวเรือนที่แข็งแรง ทนทานสูง ด้วยการใช้เซรามิกและเหล็ก ไฮไลต์ที่ทำให้สาวๆ ต้องชื่นชอบ นั่นก็คือการออกแบบหน้าปัดที่มีการเคลือบด้วยแลคเกอร์สีขาว และประดับเพชรที่ส่องประกายแวววาวสำหรับแสดงเวลาถึง 12 เม็ด อีกทั้งตัวเรือนยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 200 m. ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายนี้เอง จึงทำให้สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าของสาวๆ ได้ทุกลุค เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

 

4. Chopard Happy sport Ref.278608-6001

ราคาประมาณ 320,000 บาท

พี่แคชขอพามารู้จักกับแบรนด์นาฬิกาสุดหรูระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์อย่าง Chopard ที่บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ระดับตำนานที่ซื้อแล้วคุ้มค่าราคาไม่มีตก อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย แฝงความหรูหรา โดย Collection  Happy Sport นั้นมีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1993 และมีจุดเด่นตรงที่คริสซัลแซฟไฟร์บนหน้าปัดสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ เสมือนนักบัลเลต์ที่เคลื่อนไหวอย่างมีความสุข จึงทำให้เหมาะกับสาวๆ ที่มีความมั่นใจ และชอบใส่นาฬิกาที่ไม่เหมือนใครนั่นเองครับ

5. Patek philippe geneve nautilus 7118/1A-001

ราคาประมาณ 879,200 บาท

มาถึงเรือนสุดท้ายที่มีราคาแรงสักนิด แต่มีดีไซน์เรียบหรู คลาสสิก สามารถใส่ได้ทุกวัน ต้องยกให้นาฬิกาจากแบรน์ Patek philippe geneve เลยครับ โดยโมเดลที่พี่แคชนำมาแนะนำ คือ nautilus 7118/1A ซึ่งโมเดลนี้ยังคงเอกลักษณ์ที่มีความสปอร์ต ทะมัดทะแมง มาพร้อมหน้าปัดสีใหม่ นั่นก็คือ สีเงินและสีเทาควันบุหรี่ พร้อมกลไกที่มีความเที่ยงตรงอย่าง Calibre 324 S C. จึงทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าลงทุนซื้อ เนื่องจากเหมาะสำหรับการแมทช์เสื้อผ้าได้ทุกลุคจริงๆ ครับ

 

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับนาฬิกาหรูราคาหลักพันยันหลักแสนที่พี่แคชมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ โดยเฉพาะสาวออฟฟิศที่อยากแต่งตัวไปทำงานให้ดูแพง แต่ยังไม่รู้ว่าจะใส่นาฬิกายี่ห้อไหนดี บทความนี้คงจะช่วยให้สาว ๆ มี  Wish List อยู่ในใจกันบ้าง แต่พี่แคชแนะนำให้ซื้อเป็นของแท้เท่านั้นนะครับ เพราะกลไกและการประกอบตัวเรือนที่มีคุณคุณภาพ จะทำให้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังสามารถเก็บสะสม หรือใช้ขายเพื่อเก็งกำไรได้ในอนาคต หรือในช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีก็ยังสามารถนำนาฬิกาแบรนด์เนมแท้ที่มี มาจำนำได้ โดยเริ่มจากนำมาประเมินราคาจำนำออนไลน์ 24 ชั่วโมงกับพี่แคชแบบง่ายๆ ที่นี่เลยครับ https://www.cashexpress-pawn.com/estimate/login

 

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง :

https://bit.ly/2SJNqtI

https://bit.ly/33LQDLI

https://bit.ly/2RQ64A5

https://bit.ly/3tU9e2B

https://bit.ly/2SNpR3b

 

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 รุ่น นาฬิกาข้อมือผู้ชายสุดล้ำแห่งปี 20...

5 รุ่น นาฬิกาข้อมือผู้ชายสุดล้ำแห่งปี 2019 นาฬิกาแต่ละเรือน ตัวแทนการบอกเวลาที่แม่นยำ มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่นแตกต่างกัน และสามารถสื่อถึ ...

ดูเพิ่มเติม >
Housing debt 1

แชร์ทริค ปิดหนี้บ้านหมดไว ฉบับปี 2023...

แชร์ทริค! ปิดหนี้บ้านหมดไว ประหยัดได้เป็นแสน ฉบับปี 2023   หนี้บ้านถือเป็นหนี้ก้อนใหญ่ที่สุดก้อนหนึ่งสำหรับหลายๆคน และต้องจ่ายดอกเบ ...

ดูเพิ่มเติม >

ราคาทองเปลี่ยนไป มีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง?...

  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจลงทุนในทองคำ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี.. วันนี้พี่แคชจะพานักลงทุนมือใหม่ทุกท่านมารู้จักกับการลงทุนในทองค ...

ดูเพิ่มเติม >