โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสดีไหม ทำไมต้องจำนำของมีค่าที่นี่??

โพสต์เมื่อ : 9 ส.ค. 2566

5 บริการสุดประทับใจ ทำไมต้องโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส!

โรงรับจำนำ ใกล้ฉัน 24 ชั่วโมง 2566

 เวลาตกอยู่ในสถานะหมุนเงินไม่ทัน และดันไม่มีเงินเก็บ สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงคือการกู้เงินด่วนเงินก้อน  แต่จะให้ไปใช้แอปกู้เงินก็กลัวโดนหลอกให้โอนเงิน หรือกู้เงินนอกระบบก็ไม่อยากเสียดอกเบี้ยแพงๆ ซึ่งเรื่องนี้ถ้าคุณจะคิดไม่ตกก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่พี่แคชมีแหล่งกู้เงินด่วนที่ได้เงินไว ไม่ต้องรอนาน ดอกเบี้ยต่ำ แถมราคาจำนำสูงให้คุณเลือกใช้บริการอยู่ซึ่งก็คือ “โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส” เพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้นว่าทำไมคุณถึงต้องเลือกจำนำกับที่นี่ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามพี่แคชมาได้เลย!

ไขข้อข้องใจทำไมต้องเลือกใช้โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสด้วยนะ?

  พี่แคชเข้าใจดีว่าคนร้อนเงินอยากได้เงินก้อนเพื่อให้หมุนเงินคล่องขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วแหล่งกู้เงินด่วนที่ถูกกฎหมายไม่ได้มีแค่การกู้เงินกับธนาคาร เพราะคุณเป็นคนหนึ่งที่มีสินทรัพย์ก็สามารถมาจำนำที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการจำนำทอง  การจำนำนาฬิกาข้อมือ ฯลฯ โดยเหตุผลต้องมาจำนำกับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส มีด้วยกัน 5 ข้อ ดังนี้

โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสประเมินราคาออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง

  การเข้าโรงรับจำนำในปี 2566 ทำให้คุณได้เงินสดเงินก้อน ไวมากครับ เพียงแค่เตรียมตัวให้พร้อม คือ (1) เอกสารแสดงตัวตน เช่น บัตรประชาชน ใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง (ใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง) (2) ทรัพย์สินที่ต้องการจำนำ เช่น จำนำทอง จำนำนาฬิกา ซึ่งหลังจากนั้นจะมีขั้นตอน คือ

  • ประเมินราคาทรัพย์สิน : โรงรับจำนำจะต้องประเมินราคาทรัพย์สินที่ใช้จำนำ โดยเงื่อนไขหลักที่ใช้ในการประเมินราคา คือ ลักษณะ ยี่ห้อ รุ่น หรือสภาพของทรัพย์สินชิ้นนั้นๆ
  • การต่อรองราคาทรัพย์สิน : คุณสามารถต่อรองราคาทรัพย์สินได้จนกว่าจะได้ราคาที่เหมาะสม กระบวนการนี้จะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณ
  • สแกนลายนิ้วมือเพื่อรับเงินสดและตั๋วจำนำ : พอกันทีกับการประทับลายนิ้วมือด้วยหมึก เพราะโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หลังจากนั้นคุณจะได้ทั้งเงินสดและตั๋วจำนำเก็บไว้

  แต่ถ้าอยากให้ได้เงินก้อนไวกว่า 30 นาทีจากการจำนำทรัพย์สิน พี่แคชแนะนำว่าให้ทำการประเมินราคาทรัพย์สินออนไลน์มาก่อนบนเว็บไซต์ของโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสเพื่อให้ทราบราคาทรัพย์สินคร่าวๆ ก็จะช่วยลดขั้นตอนอื่นๆ เมื่อมาถึงที่โรงรับจำนำใกล้บ้านคุณนั่นเอง

โรงรับจำนำ รับจำนำอะไรบ้าง 2566

 โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสรับจำนำทรัพย์สินหลายประเภท

  สำหรับใครที่สงสัยว่าโรงรับจำนำรับจำนำอะไรบ้าง เพราะตอนนี้กำลังร้อนเงินอยากได้เงินด่วนเงินก้อนเหลือเกิน ซึ่งประเภททรัพย์สินที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสรับจำนำ คือ
 

 จำนำทองกับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส

 
 จำนำจิวเวอรี่กับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส

จำนำนาฬิกาแบรนด์เนมกับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส

 จำนำอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์-เครื่องใช้ไฟฟ้ากับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส 

  • มือถือหรือแท็บเล็ต เช่น จำนำไอโฟน จำนำไอแพด จำนำโน๊ตบุ๊ค จำนำแม็คบุ๊ค
  • กล้องดิจิทัล DSLR กล้อง Mirrorless 
  • เครื่องมือช่าง เช่น สว่าน เลื่อยไฟฟ้า 

 โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสได้เงินด่วนไวและคิดดอกเบี้ยถูก!

  การกู้เงินด่วนไม่จำเป็นต้องคิดดอกเบี้ยแพงเสมอไป ซึ่งโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสคิดอัตราดอกเบี้ยถูก โดยเป็นไปตามพระราชบัญญัติโรงรับจำนำ พ.ศ. 2505 ที่กำหนดเอาไว้ คือ

  • จำนำไม่เกิน 2,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 2% ต่อเดือน 
  • จำนำมากกว่า 2,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 1.25% ต่อเดือน (15% ต่อปี และไม่เกิน 24% ต่อปี)

ซึ่งสินเชื่อเงินด่วนประเภทอื่นๆ ต่างก็กำหนดอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกำหนดเอาไว้เช่นกัน ตัวอย่างเช่น

  • อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อนาโนต้องไม่เกิน 33% ต่อปี 
  • อัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิตต้องไม่เกิน 16% ต่อปี 

  เห็นไหมครับว่าสินเชื่อเงินกู้ประเภทอื่นคิดดอกเบี้ยที่สูงกว่าดอกเบี้ยจากโรงรับจำนำ ซึ่งถ้ามองเรื่องการได้เงินด่วนเร็ว ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องหาเอกสารทางการเงิน การเลือกใช้บริการโรงรับจำนำถือว่าตอบโจทย์ที่สุดที่สุดแล้ว ดังนั้น ถ้าอยากจำนำทอง จำนำนาฬิกาแบรนด์เนมกับโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส สามารถคำนวณดอกเบี้ยออนไลน์ก่อนไปหน้าสาขาได้ที่ https://www.cashexpress-pawn.com/calculator 

โรงรับจำนำ ดอกเบี้ยถูก ได้เงินไว 2566

 โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสกู้ได้ทุกอาชีพ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน!

  ขึ้นชื่อว่าเป็นการกู้เงินกับแหล่งกู้เงินด่วนถูกกฎหมาย หลายคนคงเข้าใจว่าต้องเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานประจำ มีเอกสารแสดงที่มาของรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน ถึงจะกู้ผ่าน แต่จริงๆ แล้ว โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสเป็นแหล่งกู้เงินถูกกฎหมายที่ไม่ต้องใช้เอกสารเหล่านั้นเลยครับ ไม่ว่าจะทำอาชีพ

  • พนักงานประจำ
  • พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์
  • รับจ้างฟรีแลนซ์
  • คนขับวินมอเตอร์ไซค์
  • ทำธุรกิจส่วนตัว

  ถ้าวันหนึ่งเกิดหมุนเงินไม่ทันต้องการเงินด่วน ขอเพียงแค่มีเอกสารยืนยันตัวตนว่าคุณคือคนที่จะมาจำนำทอง จำนำนาฬิกา ไม่ได้ปลอมแปลงเอกสารยืนยันตัวตนมา ก็ใช้บริการที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสได้เลย โดยสามารถตรวจสอบโรงรับจำนำสาขาใกล้บ้านได้ที่ https://www.cashexpress-pawn.com/branch   

  และสำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าไม่ต้องมีคนค้ำประกันจริงๆ เหรอ พี่แคชขอตอบเลยว่า “จริง” เพราะทรัพย์สินที่นำมาจำนำถือเป็นสิ่งค้ำประกันแล้ว ถ้าคุณไม่มาไถ่ถอนทรัพย์สินตามเวลาที่ตกลงเอาไว้ กรรมสิทธิ์ทรัพย์สินนั้นจะตกเป็นของโรงรับจำนำและถูกขายเป็น “ของหลุดจำนำ”
 

 จำนำของไว้แล้วเงินไม่พอใช้ ขอเงินเพิ่มได้ที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส!

  เรื่องปวดหัวอย่างหนึ่งที่หลายคนเคยเจอคือเวลาเกิดเรื่องด่วนฉุกเฉินต้องใช้เงินก้อนแก้ปัญหา แต่ไม่มีเงินสำรองฉุกเฉินเอาไว้เลย จึงต้องไปยืมเพื่อน หรือกู้เงินนอกระบบที่ได้เงินด่วนเร็วเพื่อให้ผ่านพ้นสถานการณ์นั้นไปได้ แต่รู้ไหมครับว่า ถ้าเคยมาจำนำของไว้ที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส สามารถมาขอวงเงินเพิ่มได้นะ

  แต่พี่แคชต้องบอกให้เข้าใจก่อนว่าจะขอเงินเพิ่มจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่อ “จำนำของเอาไว้แต่รับวงเงินไม่เต็มจำนวน” สมมติว่า เมื่อเดือนที่แล้วมาจำนำนาฬิกาได้ราคา 26,000 บาท โดยวันนั้นคุณตัดสินใจรับเงินแค่ 10,000 บาท ซึ่งเงินส่วนที่เหลือ 16,000 บาทคือเงินสำรองที่คุณสามารถมาขอเบิกเงินสดไปใช้ได้
 

 สรุป

  หากใครกำลังตกอยู่ในสถานะร้อนเงิน ไม่รู้จะจำนำทรัพย์สินที่ไหนดีที่ได้เงินไว ไม่ต้องรอนาน ราคาจำนำสูง ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะ อย่าลืมนึกถึงโรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสนะครับ โดยคุณสามารถประเมินราคาจำนำออนไลน์ก่อนไปหน้าสาขา หากพึงพอใจกับราคาจำนำแล้ว ก็มาเจอกันได้ที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรสสาขาใกล้บ้านได้นะ พี่แคชพร้อมให้บริการทุกคนครับ! 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ธนาคารแห่งประเทศไทย
 

 

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

มีสิ่งของมีค่า จำนำที่ไหนดี  แนะนำที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา

มีสิ่งของมีค่า จำนำที่ไหนดี แนะนำที่โรงร...

มีสิ่งของมีค่า จำนำที่ไหนดี แนะนำที่โรงรับจำนำแคชเอ็กซ์เพรส ปรีดีวัฒนา “โรงรับจำนำ” เป็นสถานที่ที่คนส่วนใหญ่จะนึกถึงเมื่อต้องกา ...

ดูเพิ่มเติม >

อยากได้เงินใช้ ขายทองร้านทองหรือเข้าโรงร...

ร้อนเงิน แต่มีทอง  ควรเอาของไปไว้ที่ไหนดี? ขายร้านทอง  VS เข้าโรงรับจํานํา ในช่วงเดือน ที่ผ่านมาสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ทั่วโล ...

ดูเพิ่มเติม >
pawnshopvocabs1

อยากรันวงการ “โรงรับจำนำ” ต้องรู้ศัพท์อะ...

อยากรันวงการ “โรงรับจำนำ”  ต้องรู้ศัพท์อะไรบ้าง?  นอกจากศัพท์ที่ใช้กันทั่วไป เช่น ขอจำนำ ขอเพิ่มเงินต้น ขอลดดอก ขอไถ่ถ่อ ...

ดูเพิ่มเติม >